Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 14-01-2019

Thứ Hai, 13/01/2020 19:21  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 14-01-2019.

* Quen biết nhau rồi sống như vợ chồng tại P.Châu Đốc (TP.Châu Đốc, An Giang), để có tiền mua ma túy, Trịnh Văn Đầy chở Võ Thanh Trang (cùng 25 tuổi) tìm khách để bán dâm. Thấy người đàn ông ngồi một mình trên dải phân cách có đeo nhẫn vàng, Trang đến gạ gẫm rồi cả hai và khu vực vắng “tâm sự”. Sau đó, vị khách bảo không có tiền nên trả bằng… vé số. Nghe đồng bọn hô hoán, Đầy dùng dao xông vào tấn công nạn nhân rồi cướp tài sản. (Bài Đôi tình nhân cướp tài sản để thỏa mãn cơn nghiện).

* Trong lúc nhậu tại phòng trọ trên đường Nơ Trang Long (Q.Bình Thạnh), Trần Văn Đẹt (SN 1988) kiếm chuyện khi cho rằng một bạn nhậu tỏ thái độ kinh thường mình khiến đôi bên xảy ra mâu thuẫn. Được mọi người can ngăn, các bạn nhậu đứng lên định chào chủ nhà ra về thì Đẹt bất ngờ chạy lên gác lấy khúc cây dài, một con dao bấm truy đuổi khiến 1 người chết, 1 người bị thương nặng. (Bài Bữa nhậu trả giá bằng 20 năm tù).

* Mẹ mất không để lại di chúc chưa lâu thì người con phát hiện người chị thứ hai đã làm giả giấy tờ để chiếm căn nhà do mẹ để lại tại TP.Biên Hòa. Dù sự việc bị phát giác, nhưng cơ quan chức năng ở Đồng Nai chậm xử lý, tạo điều kiện cho người chị bán luôn căn nhà cho người khác, đẩy em ruột của mình là Đỗ Thị Phượng (SN 1967) có nguy cơ… ra đường bất kỳ lúc nào. (Bài Tấc đất đánh mất… tình thâm).

* Thức giấc lúc 5 giờ ngày 13-1, anh Võ Văn Hùng (SN 1969, ngụ ấp 5, xã Nhị Thành, H.Thủ Thừa, Long An) mở cửa dọn đồ nghề tiệm rửa xe chuẩn bị cho một ngày mới. Vừa bước ra sân, chủ nhà bất chợt giật mình khi phát hiện một số viên đá nằm cạnh cửa ra vào. Điều đáng nói, tấm bảng hiệu bị xịt sơn đen kín cùng những dòng chữ ngoằn ngoèo không rõ nội dung. (Bài Tiệm sửa xe bỗng dưng bị “khủng bố”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Án mạng trong tiệc sinh nhật; Rực rỡ làng mai trong lòng thành phố; Bố nữ sinh giao gà kháng cáo, đề nghị không tử hình 6 kẻ sát hại con mình; Khống chế đối tượng tâm thần, một cán bộ công an bị chém thương tích; Người dân giám sát CSGT trên tinh thần xây dựng, CSGT tiếp thu bằng thái độ trọng thị; Phạt 12 triệu đồng đối tượng tung tin máy bay rơi; Công an quận 1: Bắt giữ nhiều tên lừa đảo, trộm cắp; Sau phản ánh của Báo Công an TPHCM: Bắt giám đốc lừa đảo; Vụ đất công ở Bình Dương bị phân lô bán nền: Doanh nghiệp phải trả lại 7.551,1m2 đất công đã chiếm; Hàng chục tiểu thương “mất Tết” vì chủ hụi gom 15 tỷ đồng bỏ trốn; Bắt nhóm buôn bán pháo nổ, thu nhiều đao kiếm; Sát hại người tình rồi gọi điện báo cho mẹ; Bé gái rơi từ tầng cao chung cư, tử vong thương tâm; Đằng sau vụ giết tướng Soleimani: Tình báo Mỹ vẫn “tiền hậu bất nhất”; Hai cựu chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng nhận án 12 và 17 năm tù; Cảnh sát giao thông đến tận nhà dân vận động không lái xe sau khi đã sử dụng rượu bia; Giết người cướp tài sản vì ham cờ bạc; Giả nhân viên bán bia để lừa đảo…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang