Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 11-01-2020

Thứ Sáu, 10/01/2020 22:01  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 11-01-2020.

* Thời điểm cận Tết Nguyên đán, trong khi nhiều nhà đầu tư đang chốt lãi thì vẫn còn nhiều khách hàng phải gõ cửa các cơ quan chức năng để cầu cứu khi mua phải đất “ma”: tiền đã chuyển nhưng đất thì chẳng thấy khiến không ít người đứng ngồi không yên trước việc đã rồi (Bài “Chết đứng” khi mua đất dự án).

* Là đối tượng giang hồ khét tiếng manh động lâu nay trên địa bàn, nên dù chưa đến 28 tuổi nhưng hắn đã 4 lần vào tù. Lần cuối cùng rời khám, hắn không chịu tu chí làm ăn mà quay lại hành nghề bảo kê nơi phố núi Kon Tum. Những nhà hàng, quán nhậu trên địa bàn nghe danh Nam mèo đều khiếp hãi thói côn đồ của hắn khi sử dụng các vũ khí nóng tranh giành lãnh địa và dằn mặt các nạn nhân... (Bài “Đại ca” bị truy nã).

* Trong lúc nhiều quán tiệm, nhà hàng lúng túng khi khách nhậu giảm đột ngột do điều khiển phương tiện sợ cảnh sát giao thông xử lý nồng độ cồn, thì ở thị trấn Bến Lức, Long An, một chủ nhà hàng đã tổ chức cho nhân viên đưa khách về tận nhà đã hơn 1 năm… (Bài Nhà hàng đưa khách nhậu về tận nhà).

* Kiểm tra đột xuất nhà nghỉ, cơ quan điều tra phát hiện trong 2 phòng có 4 đối tượng tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy với tang vật là 1 lọ chứa chất bột trắng và 2 gói nghi ma túy đá cùng một số dụng cụ dùng để phân chia “hàng”. Qua điều tra, công an xác định các đối tượng mua ma túy rồi đến thuê phòng để phân chia, bán lại cho các con nghiện, cứ thế cuốn nhiều thanh niên vào vòng xoáy nghiện ngập (Bài Ổ ma túy trong nhà nghỉ).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Phó chủ tịch huyện “xẻ thịt” công viên chỉ bị khiển trách; Khẩn trương cải tạo, nâng cấp kết cấu hạ tầng các cảng hàng không; Thuê biệt thự để “bay”; Xảy ra động đất 2,6 độ richter tại Điện Biên; Phiên tòa xử 2 cựu chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng và đồng phạm: Vợ và em gái Phan Văn Anh Vũ đề nghị xem xét, bảo vệ quyền lợi; Chuyện hàng tuần: “Điệp khúc” tăng giá cuối năm; Phát hiện cả “kho” thuốc nổ: Bắt đối tượng ném mắm tôm vào nhà dân để đòi nợ; “Hiệp sĩ” bị truy sát, đốt xe trong đêm; Khởi tố ba tội danh để điều tra vụ việc xảy ra tại Đồng Tâm; Truy tìm đối tượng nhận tiền tỷ lừa đảo; Văn hóa - Sáng tác: Chuyện không ngờ; Vòng 22 Premier League: “Người đặc biệt” giờ rất bình thường; 10 sự kiện văn hóa - thể thao và du lịch tiêu biểu năm 2019; Hoàng Bách phát hành MV “Chạm vào vinh quang”; “Mềm nắn, rắn buông” trong cuộc khủng hoảng Mỹ - Iran đầu năm 2020...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang