Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 09-03-2019

Thứ Sáu, 08/03/2019 22:03  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 09-03-2019.

* Với mức giá chỉ từ 300 ngàn - 1 triệu đồng, phòng trọ giá rẻ ngoài hệ thống ký túc xá ở Làng Đại học Thủ Đức (khu vực giáp ranh giữa P.Linh Trung, Q.Thủ Đức - P.Đông Hòa, TX.Dĩ An, Bình Dương) và khu lân cận là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều sinh viên. Tuy nhiên, đi kèm với mức giá bèo bọt là sự xuống cấp trầm trọng, môi trường sống không đảm bảo và nguy cơ mất an ninh luôn chực chờ… (Bài Ngán ngẩm với nhà trọ sinh viên giá “bèo”).

* 10 năm trước đã vướng cảnh nghiện ngập, để có tiền thỏa mãn cơn nghiện, đối tượng theo đám bạn xấu tham gia đường dây mua bán trái phép chất ma túy và bị lãnh án 3 năm 6 tháng tù. Những tưởng qua tuổi bồng bột, cuộc sống của kẻ hoàn lương sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn, chẳng ngờ “ngựa lại quen đường cũ”! (Bài Trả giá cho chứng “ngựa quen đường cũ”).

* Quá trình lên mạng xã hội, được rủ rê mua bán “cỏ Mỹ”, do hám lời, đối tượng lập nhiều tài khoản Facebook khác nhau, đăng hình ảnh các loại thuốc lắc, hàng khay… để rao bán. Mỗi khi có khách, hắn đóng gói mang ra các bưu cục trên địa bàn TP.Biên Hòa gửi “trà xanh” và nhờ hệ thống này thu tiền hộ. Ma mãnh hơn, ở phần người gửi, hắn luôn lấy tên khác để tránh bị phát hiện, nhưng vẫn không qua được mắt cơ quan điều tra (Bài Bán ma túy qua hệ thống bưu cục).

* Khi hai người con gái thức dậy đã thấy cha mình “bất tỉnh trên giường”. Họ cũng “cố gắng” hô hấp nhân tạo rồi gọi cấp cứu nhưng vô vọng. Lấy lý do cụ ông lớn tuổi, lại bị ung thư, cơ quan điều tra đã bỏ qua việc khám nghiệm tử thi và người đã khuất được chôn cất nhanh chóng. Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, hai chị em rao bán căn nhà của người cha lấy 210.000 USD. Vụ án chỉ được hé mở khi người tình chung phát hiện hai chị em “có uẩn khúc” đã cố gắng tìm cách gợi mở và ngay hôm sau, bằng chứng đã tới tay cảnh sát (Bài “Phi công trẻ” tố cáo hai người tình sát hại cha già).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bình Dương: Cháy kho sơn lan sang quán nhậu; “Ngáo đá” gây 8 vụ trộm; Án mạng trong đêm, hai người thương vong; Bắt nóng hai đối tượng mang 2 bánh heroin; Chuyện hàng tuần: Gãi không đúng chỗ; Biển báo kêu cứu!; Q. Thủ Đức: Dự án bất động sản thi công, nhà dân và đường hẻm nứt toác; Nghệ sĩ Việt: Tạo tiếng vang bằng những màn trình diễn “triệu view” ở nước ngoài; Dù được bảo vệ nghiêm ngặt, rừng vẫn bị phá tràn lan; Rình rập trụ ATM để cướp; Băng trộm “nhí” sa lưới; Tinh thần của thầy trò Solskjaer đang lên; Văn hóa - Sáng tác: Chuồn chuồn bay thấp; Câu cá ao nhà; Gỏi cá mai - vị xuân từ biển; Nước Anh rúng động với các vụ tấn công bằng dao...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang