Một sản phụ tố bị tấn công trong nhà vệ sinh bệnh viện

Thứ Ba, 05/03/2019 09:26  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 5-3, Công an huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) cho biết, nơi đây đang điều tra trình báo của một sản phụ về việc bị nam thanh niên có dấu hiệu tấn công tình dục bên trong nhà vệ sinh tập thể thuộc Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Bình.

Thông tin được chia sẻ gây hoang mang dư luận.

Kết quả xác minh ban đầu, sản phụ 21 tuổi, ngụ huyện Thanh Bình nhập viện sinh con. Sau khi sinh được 2 ngày, tối 3-3, sản phụ này vào nhà vệ sinh tập thể của khoa sản (nhà vệ sinh chung, có buồng nam và nữ) nào ngờ có nam thanh niên đang ở bên trong.

Người này bị tố đã đóng cửa phòng vệ sinh, yêu cầu sản phụ cho quan hệ tình dục. Nạn nhân không chấp nhận, la lớn nên chồng và một số người nuôi bệnh nghe thấy, đến giải cứu.

Lúc này, nam thanh niên không đồng ý mở cửa nên những người có mặt phá cửa nhà vệ sinh, giải cứu sản phụ ra ngoài an toàn.

Qua làm việc, nam thanh niên này khai tên là Võ Văn N. (23 tuổi, ngụ xã Bình Thành). “Qua trình báo của sản phụ thì nam thanh niên này có ý định dùng vũ lực cưỡng bức. Tuy nhiên, N. không thừa nhận hành vi này. Bước đầu xác minh, sự việc có dấu hiệu của hành vi hiếp dâm nhưng chưa đủ căn cứ tạm giữ đối tượng. Cơ quan điều tra đã lập hồ sơ, cho gia đình bảo lãnh, chờ xác minh làm rõ”, lãnh đạo Công an huyện Thanh Bình cho biết.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin một sản phụ sau sinh một ngày, khi đi vệ sinh thì “yêu râu xanh” trực sẵn. Ngay lúc sản phụ vừa mở cửa phòng thì bị người này tấn công nhằm mục đích hiếp dâm nhưng đã bị chống cự quyết liệt..

Qua xác minh, N. từ bên ngoài đi vào bệnh viện và không có người thân hay nuôi bệnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang