Dư luận Ấn Độ:

Phẫn nộ việc hai kẻ tấn công tình dục rồi thiêu sống thiếu nữ

Thứ Ba, 04/12/2018 11:14

|

(CAO) Điều khiến dư luận Ấn Độ phẫn nộ là do trước đó hai nghi phạm đã tấn công tình dục cô gái ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ nhưng không thành công. Cha của cô gái đã hai lần báo cảnh sát nhưng chỉ nhận được sự thờ ơ. Sau đó, hai nghi phạm đã thiêu sống cô gái để trả thù.

Theo Washington Post hôm nay 4-12 đưa tin, vài tuần trước đó nạn nhân đang làm đồng thì bị hai anh em trai trong làng bắt đi với ý định cưỡng hiếp tập thể. Tuy nhiên, nạn nhân đã chống trả quyết liệt, thậm chí cắn vào tay chúng chảy máu để thoát thân.

Những người biểu tình phản đối việc cảnh sát chậm chạp trong khâu xử lý nạn cưỡng hiếp - Ảnh: AP

Gia đình cô gái sau đó đã báo cảnh sát nhưng không nhận được phản hồi nào, người cha tiếp tục đến báo lần thứ hai, kết quả cũng không thay đổi. Trong khi đó, hai nghi phạm đã âm thầm theo dõi cô gái, khống chế và đổ dầu hỏa lên người, rồi châm lửa đốt nhằm thiêu sống cô gái để trả thù.

Nạn nhân nhập viện trong tình trạng bị bỏng nặng 40% cơ thể. Điều này đã khiến dư luận phẫn nộ, bởi nếu cảnh sát xử lý sớm và nghiêm túc thì chuyện đau lòng đã không xảy ra. Cảnh sát bang Uttar Pradesh cho biết, một cuộc điều tra đang được tiến hành xem ai là người chịu trách nhiệm cho việc chậm trễ này. Ba cảnh sát hiện đã bị đình chỉ vì không hoàn thành nhiệm vụ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang