Nỗi đau tột cùng của cụ ông 79 tuổi khi vợ và con dâu bị sát hại

Thứ Hai, 04/03/2019 16:29  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Chứng kiến cảnh vợ bị đâm gục, ông Được như chết lặng người, tiếp sau đó hung thủ cầm dao chém liên tiếp vào đầu khiến ông bất tỉnh.

Ông Được sụt sùi, có lẽ trong phần đời còn lại, ông sẽ không bao giờ quên cảnh cả nhà mình bị truy sát khiến ông lần lượt mất đi hai người thân yêu nhất.

Như CAO đã đưa tin, khoảng 4 giờ sáng 4-3, đối tượng Trịnh Viết Ba (SN 1967) làm nghề thầy cúng thuê nhà sát nhà ông Được, do nghi ngờ bị ông Được yểm bùa mình nên đã sang nhà dùng dao chém vợ ông Được là bà Phùng Thị Mai (SN 1945) cùng con dâu ông Được là chị Phạm Thị Dung (SN 1975) tử vong tại chỗ.

Sau đó, đối tượng này tiếp tục cầm dao truy sát khiến ông Được và con trai là anh Bùi Sĩ Thắng (SN 1974) bị thương. Sau khi gây án, đối tượng Ba về nhà cắt cổ tay tự tử.

Khu vực có ngôi nhà xảy ra án mạng

Trưa nay, sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường, công an đã niêm phong ngôi nhà đối tượng Ba thuê ở. Căn nhà ông Được sau khi hoàn tất thủ tục công an cũng đã bàn giao lại cho gia đình.

Hiện tại thi thể bà Mai và chị Dung vẫn đang để ở nhà xác, người thân đang chuẩn bị làm thủ tục khâm liệm, tiến hành chôn cất theo phong tục địa phương.

Đối tượng Trịnh Viết Ba do thương tích nặng nên đã được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) điều trị.

Ông Được cùng cậu con trai may mắn thoát chết dưới bàn tay tàn độc của gã thầy cúng cạnh nhà. Nằm trên giường bệnh với chi chít vết thương, ông Được vẫn chưa ăn uống và nói được nhiều.

Ông Được đang nằm viện điều trị

Liên quan đến vụ thảm án xảy ra tai TP.Nam Định khiến 2 người chết, 3 người bị thương (trong đó có thủ phạm), ông Bùi Sỹ Được (SN 1940, trú nhà số 9B/25 Hoàng Hoa Thám, P.Ngô Quyền, TP Nam Định) - một trong hai nan nhân may mắn toát chết chưa hết bàng hoàng.

Người nhà vẫn đang giấu ông về những nỗi đau mà cả gia đình đang trải qua, nhưng với những giọt nước mắt cứ tự lăn trên khóe mắt sưng húp của ông đã nói lên phần nào cụ ông đã cảm nhận được sự mất mát của người thân trong gia đình sau khi chứng kiến giây phút xé lòng.

Chứng kiến cảnh vợ bị đâm gục, ông Được như chết lặng người, tiếp sau đó hung thủ cầm dao chém liên tiếp vào đầu khiến ông bất tỉnh.

Ngôi nhà của đối tượng đã được niêm phong

Chị Trần Thị Hồng Duyên (người cháu dâu ông Được) thất thần nói với phóng viên: “Thi thoảng ông vẫn hỏi bà và con dâu sao rồi. Chúng tôi lúc đó nghe không dám bảo bà và cô đã mất nhưng dường như ông đã hiểu ra chuyện xấu nhất”.

Chị Duyên cho biết, chị cùng nhiều người thân rất sốc và bất ngờ khi nghe tin cả gia đình ông Được bị truy sát lúc rạng sáng. Vì vợ chồng ông Được xưa nay đều rất hiền lành, không gây xích mích, thù oán với ai.

“Tôi có nghe cách đây một thời gian ông Ba có sang bảo nhờ ông tôi yểm bùa nhưng ông tôi không biết yểm bùa. Xưa ông có đi làm thầy cúng hộ, nhưng ông không làm cách đây 10 năm rồi”, chị Duyên nói.

Chị Duyên cùng người thân không hiểu tại sao đối tượng Ba lại làm như vậy. Theo chị Duyên, đứa con gái mới 18 ngày tuổi của chị Dung hiện người thân đang thay phiên nhau chăm sóc.

Chị Duyên cũng lo âu, cháu bé còn quá nhỏ sống thiếu vắng mẹ không biết những ngày tới sẽ ra sao.

Còn anh Bùi Sỹ Kiên (24 tuổi, cháu nội ông Được) dù đàn ông cứng lòng cũng không khỏi giây phút nghẹn ngào. Nói về nghi phạm gây án, anh Kiên cho hay, anh thường xuyên lên nhà ông chơi nhưng ít khi gặp mặt Trịnh Viết Ba.

Gã hàng xóm cạnh nhà ông nội sống khép kín: “Hắn người địa phương khác, đến thuê nhà ở đã lâu. Trong nhà tôi chỉ nhìn thấy có hai người làm thuê, còn vợ con, người thân ông ấy tôi không thấy bao giờ”, anh Kiên kể.

Vụ thầy cúng gây thảm án 5 người thương vong: Mâu thuẫn âm ỉ từ lâu
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang