Công an phường truy nóng hai tên đi "su xì po" cướp 66 triệu đồng trong đêm

Thứ Bảy, 02/03/2019 14:56

|

(CAO) Ngày 2/3, Công an thị xã Thuận An, Bình Dương đã bắt giữ 2 đối tượng là Ngô Tuấn Anh (SN 1997, quê Thanh Hóa) và Nguyễn Long Điền (SN 2001, quê Hậu Giang) để điều tra về hành vi cướp giật.

Trước đó, khoảng 19 giờ 45 ngày 25/2/2019, chị Mai Thị Hồng (SN 1976) vừa về đến cửa nhà tại khu phố Đồng An 2, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An thì bị 2 đối tượng lạ mặt giật 1 chiếc túi xách, bên trong có hơn 66 triệu đồng và một số giấy tờ.

Nhận được tin báo của chị Hồng, Công an phường Bình Hòa rà soát các đối tượng trên địa bàn, đồng thời trích xuất dữ liệu camera an ninh lắp đặt tại khu vực gần hiện trường, tiến hành truy xét các đối tượng.

Đến khoảng 2 giờ 30 phút, ngày 26/2/2019, tổ công tác Công an phường Bình Hòa phát hiện 2 đối tượng có đặc điểm tương đồng với các đối tượng đã gây ra vụ cướp giật tài sản của chị Hồng trước đó nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính nhưng các đối tượng không chấp hành mà tăng ga bỏ chạy. Tổ công tác đã bố trí lực lượng chốt chặn, bắt giữ các đối tượng đưa về trụ sở Công an làm việc.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Ngô Tuấn Anh khai nhận trước đó đã điều khiển xe mô tô Suzuki Sport BS: 51T5 - 9081 chở Nguyễn Long Điền giật túi xách của chị Mai Thị Hồng. Sau khi giật được tài sản, Ngô Tuấn Anh chia cho Nguyễn Long Điền 5 triệu đồng, số tiền còn lại Tuấn Anh cất giữ để tiêu xài cho đến khi bị bắt.

Hiện vụ án vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguyễn Long Điền
Ngô Tuấn Anh
Chiếc Suzuki Sport làm phương tiện gây án

Bình luận (0)

Lên đầu trang