Tên cướp giật "đụng" hai tổ hình sự đặc nhiệm ở Sài Gòn

Thứ Bảy, 02/03/2019 14:04  | Thiên Long

|

(CAO) Cướp giật được chiếc điện thoại, tên cướp định tăng ga bỏ chạy thì bị hai tổ hình sự đặc nhiệm của công an Q.1 và Q.3 phối hợp bắt gọn.

Chiều nay (2-3), Công an Q.1, TP.HCM cho biết vừa bàn giao Đoàn Thanh Lâm (SN 1994, ngụ Q.3) cho Công an P.2, Q.3 để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Đối tượng Lâm tại cơ quan công an

Trước đó vào khoảng 10 giờ 20 cùng ngày, tổ trinh sát hình sự đặc nhiệm Công an Q.1 tổ chức tuần tra phòng chống cướp giật trên địa bàn. Khi đến giao lộ đường Nguyễn Thị Minh Khai – Tôn Thất Tùng (Q.1) thì phát hiện một đối tượng điều khiển xe gắn máy BS: 61N4-5062 có biểu hiện nghi vấn nên bí mật đeo bám.

Khi đến giao lộ đường Nguyễn Thị Minh Khai – Cao Thắng thì các trinh sát hình sự đặc nhiệm Công an Q.3 cũng phát hiện thấy đối tượng này nên cùng phối hợp với các trinh sát hình sự đặc nhiệm Công an Q.1 đeo bám.

Chiếc điện thoại tang vật của vụ cướp

Đến địa phận P.2, Q.3, đối tượng phát hiện thấy hai thanh niên đang đứng trên vỉa hè dùng điện thoại nên áp sát ra tay cướp giật rồi tăng ga bỏ chạy. Đúng lúc này, các trinh sát hình sự đặc nhiệm công an Q.1 và Q.3 cũng tăng tốc truy đuổi tên cướp giật.

Trong phút chốc, các trinh sát đã đuổi kịp đạp ngã xe đối tượng. Biết đụng phải đặc nhiệm, tên cướp bỏ lại xe và điện thoại chạy vào hẻm hòng thoát thân.

Tuy nhiên, các trinh sát đã chạy bộ đuổi theo quật ngã tên cướp xuống đường, bắt gọn giao Công an P.2, Q.3 lập hồ sơ xử lý.

Tại cơ quan công an, đối tượng Đoàn Thanh Lâm khai nhận hành vi phạm tội của mình. Chiếc điện thoại Samsung Galaxy C9 cũng được cơ quan công an trao trả lại cho bị hại. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang