Ba ô tô chở 22 đối tượng mang nhiều hung khí nguy hiểm

Thứ Hai, 04/03/2019 19:27  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Tối 4-3, Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết, đang điều tra, làm rõ động cơ của nhóm 22 thanh niên, mang theo số lượng lớn hung khí nguy hiểm, xuất hiện tại xã Phước Thạnh, TP.Mỹ Tho.

Số hung khí thu giữ từ nhóm đối tượng.

Theo điều tra ban đầu, vào lúc 10 giờ 30 sáng cùng ngày, Công an TP.Mỹ Tho phối hợp với trinh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang tuần tra trên quốc lộ 1A, phát hiện 3 ôtô mang biển số Tiền Giang, TP.Cần Thơ và TPHCM rảo quanh một doanh nghiệp hạt nhựa tại xã Phước Thạnh, với biểu hiện nghi vấn.

Lực lượng công an đã kiểm tra 3 ôtô này, phát hiện có 22 thanh niên, mang theo nhiều hung khí nguy hiểm. Sau đó, nhóm thanh niên này được đưa về trụ sở để lấy lời khai ban đầu.

Kiểm tra trên xe, lực lượng công an tạm giữ 11 tuýp sắt nhọn, nhiều dao lê, mã tấu, dao tự chế, súng bắn đạn bi sắt.

Qua kiểm tra nhanh có 9/22 đối tượng dương tính với ma túy và đã thừa nhận hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Bước đầu xác định, doanh nghiệp hạt nhựa này có mâu thuẫn với một số người dân tại địa phương. Nguyên nhân là do doanh nghiệp này cung cấp hạt nhựa cho họ gia công và buộc phải đóng một số tiền “thế chân”.

Sau khi nhóm người dân nộp tiền để nhận nguyên liệu về gia công thì phát hiện doanh nghiệp có dấu hiệu bất minh nên muốn lấy lại tiền. Trong lúc sự việc chưa được giải quyết thoả đáng thì xuất hiện nhóm người đi trên ôtô mang theo hung khí.

Theo lời một cán bộ điều tra, bước đầu nhóm thanh niên này không hợp tác. Cơ quan công an đang điều tra, làm rõ động cơ của nhóm thanh niên này khi mang theo nhiều hung khí nguy hiểm, xuất hiện bất thường quanh khu vực trên. Đồng thời củng cố hồ sơ để xử lý hành vi tàng trữ, sử dụng hung khí, sử dụng trái phép chất ma túy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang