Gia Lai:

Mang hung khí và ma túy đi dạo phố

Thứ Năm, 02/02/2017 05:53  | Chí Dũng

|

(CAO) Chiều ngày 25-1, thông tin từ Đội Cảnh sát 113, Phòng QLHC về TTXH Công an tỉnh Gia Lai cho biết đơn vị đã bàn giao 2 đối tượng cùng các tang vật liên quan cho Công an TP.Pleiku để tiếp tục mở rộng điều tra hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, trong lúc tuần tra, kiểm soát những ngày cận Tết Nguyên đán, tổ tuần tra thuộc lực lượng Cảnh sát 113, phát hiện xe mô tô BKS 82H1-5577 đang lưu thông trên đường Trường Chinh (TP.Pleiku) vi phạm trật tự an toàn giao thông nên yêu cầu dừng để kiểm tra.

Phát hiện 2 thanh niên có nhiều nghi vấn, nên tổ đã cho kiểm tra. Các chiến sĩ Cảnh sát 113 đã phát hiện trong cốp xe có 1 cây gậy sắt, ví da của 1 nam thanh niên có chứa 3 gói chất bột màu trắng.

Tại cơ quan Công an, 2 đối tượng được làm rõ là Nguyễn Hồng Tiến (39 tuổi, trú xã KDang, huyện Đắk Đoa, Gia Lai và Đào Đức Năm (27 tuổi, trú thị trấn Kon Dỡng, huyện Mang Yang, Gia Lai).

Tiến và Năm khai nhận, 3 gói chất bột trên là heroin, vừa mua từ một đối tượng không rõ lai lịch trên địa bàn TP.Pleiku để sử dụng.

Năm và Tiến tại cơ quan điều tra

Bình luận (0)

Lên đầu trang