Tây Ninh:

Bắt nhóm đối tượng trộm cắp xe mô tô liên huyện

Thứ Năm, 02/02/2017 05:41

|

(CAO) Ngày 22-1, Công an huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh đã tạm giữ hình sự 3 đối tượng về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo đó, 3 đối tượng bao gồm: Đặng Quang Trung (SN 1981, ngụ Chơn Thành, tỉnh Bình Phước); Hà Thanh Tâm (SN 1995) và Hồ Hoàng Đệ (SN 1993) cùng ngụ Gò Dầu, Tây Ninh.

Đối tượng Hồ Hoàng Đệ

Trước đó, qua công tác điều tra, Công an huyện phát hiện Đặng Quang Trung là đối tượng đã có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Sau khi chấp hành xong án phạt tù vào tháng 2-2016, Trung lôi kéo Tâm, Đệ và Phạm Vũ Phương (SN 2000, ngụ Phước Đông, Gò Dầu) làm đàn em để đi trộm cắp xe mô tô. Hàng ngày cứ vào khoảng 12 giờ đêm, chúng đi dọc đường các huyện Dương Minh Châu; Trảng Bàng; Gò Dầu tìm nhà nào sơ hở, vào bẻ khóa trộm xe rồi mang sang Campuchia tiêu thụ.

Đối tượng Hà Thanh Tâm
Đối tượng Đặng Quang Trung

Nắm được quy luật hoạt động của chúng, ngày 21-1, Công an huyện tiến hành bắt khẩn cấp Trung, Tâm và Phương để điều tra. Riêng Để vào lúc 10 giờ đã bị Công an huyện bắt quả tang đang tàng trữ trái phép chất ma túy tại một nhà nghỉ thuộc ấp Cây Da, xã Hiệp Thạnh, Gò Dầu.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu 4 đối tượng thừa nhận đã cùng nhau thực hiện 9 vụ trộm. Khi bán được xe, Trung chia tiền cho mỗi người để tiêu xài và mua ma túy sử dụng đến khi hết tiền thì tiếp tục đi trộm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang