Nam thanh niên rút súng dọa bắn con bạc giữa ngày tết ở Sài Gòn

Thứ Ba, 31/01/2017 10:58

|

(CAO) Trong lúc sát phạt với một số con bạc trong ngày mồng 1 Tết, nam thanh niên nảy sinh cự cãi rồi rút ra một khẩu súng dọa bắn khiến nhiều người một phem khiếp vía.

Ngày 31-1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Đức Sinh (SN 1985, quê Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi “tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”.

Nam thanh niên rút súng dọa bắn con bạc giữa ngày Tết ở Sài Gòn

Trước đó vào chiều ngày 28-1 (mồng 1 Tết), Sinh cùng một số người khác chơi đánh bạc trước nhà số 94 đường Nguyễn Ảnh Thủ (xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn). Trong lúc sát phạt, đối tượng này nảy sinh mâu thuẫn và cự cãi với anh Trần Văn T (SN 1989, quê Đồng Tháp).

Sau một hồi nói nhau qua lại, SInh bất ngờ đứng dậy lôi ra một khẩu súng ngắn dọa bắn anh T khiến mọi người một phen khiếp vía. Tuy nhiên, lúc này một số người khác nhanh tay chụp được khẩu súng và khống chế Sinh đem giao nộp cơ quan công an.

Qua kiểm tra, khẩu súng ngắn có 8 viên đạn đã được nạp sẵn trong ổ. Hiện cơ quan công an đang trưng cầu giám định để xác định chủng loại của khẩu súng để có căn cứ xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang