Thêm băng móc túi ở đường hoa Nguyễn Huệ bị công an lật mặt

Chủ Nhật, 29/01/2017 14:37

|

(CAO) Khi các đối tượng vừa tụ tập lại ở một góc đường thì bị các trinh sát ập đến kiểm tra phát hiện trong người của băng nhóm này có nhiều tài sản gồm điện thoại, ví tiền… không rõ nguồn gốc.

Trước đó vào tối ngày 28-1 (mồng 1 tết), các trinh sát hình sự công an Q.1, TP.HCM trong mặc thường phục bí mật theo dõi phòng chống trộm cắp tại khu vực đường hoa Nguyễn Huệ phát hiện một nhóm gồm 5 đối tượng, trong đó có 2 trẻ em với nhiều biểu hiện nghi vấn nên âm thầm đeo bám.

Tang vật nghi các đối tượng trộm cắp vừa lấy được bị công an thu giữ

Một lúc sau, nhóm này tụ tập tại khu vực bờ sông Bạch Đằng đối diện với đường hoa Nguyễn Huệ thì bị các trinh sát ập vào kiểm tra. Qua kiểm tra, các trinh sát phát hiện trên người các đối tượng 5 điện thoại, túi xách cùng nhiều tiền mặt. Các đối tượng không khai báo được nguồn gốc số tài sản này nên cơ quan công an tình nghi đây là tài sản do bọn chúng vừa trộm cắp.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai tên Lê Văn Hoàng (SN 1989), Hồ Minh Trang (SN 1984), Châu Trọng Nghĩa (SN 1986), Lê Thị Xuân Vy (SN 1992) và Nguyễn Thị Hạnh Ngọc (SN 1998, cùng tạm trú Q. Thủ Đức).

Trước đó vào tối 29 tết, cơ quan công an cũng lật mặt một băng móc túi chuyên nghiệp đóng giả du khách tham quan đường hoa để hành nghề. Thủ đoạn chúng cũng dùng trẻ em để qua mắt cảnh sát. Khi “ăn hàng” xong, chúng ngay lập tức chuyển cho những đứa trẻ để khiến ít ai nghi ngờ.

Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bình luận (1)

Sợ nhất là nơi đông người, chen lấn tí thôi là mất cái... bóp, cái điện thoại dễ dàng !

LeQuang - Thứ Hai, 30/01/2017, 01:40 Trả lời | Thích
Lên đầu trang