Đắk Lắk:

Bắt quả tang đối tượng chuyên dàn cảnh móc túi ở trạm xe buýt

Thứ Sáu, 09/09/2016 15:26  | Bảo Bình

|

(CAO) Mỗi lần thiếu tiền để chơi ma túy thì Hiếu lại đến các trạm xe buýt đông người, lợi dụng lúc mọi người chen nhau lên xuống thấy ai sơ hở là Hiếu áp sát móc túi lấy tài sản.

Ngày 9-9, Cơ quan CSĐT Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết vừa bắt quả tang đối tượng Nguyễn Ngọc Hiếu (SN 1978, ngụ tại TP. Đà Nẵng) đang móc túi của người đi xe buýt.

Theo thông tin của cơ quan công an, đối tượng Hiếu đã từng có 1 tiền án về tội trốn khỏi nơi giam giữ và 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản, với tổng cộng 6 năm 3 tháng tù giam.

Đối tượng Nguyễn Ngọc Hiếu

Tháng 4-2015, Hiếu ra tù nhưng với bản tính “siêng ăn nhác làm” nên Hiếu lại tiếp tục đi theo con đường cũ. Mỗi lần thiếu tiền để chơi ma túy và tiêu xài cá nhân, Hiếu lại đến các trạm xe buýt ở TP.Buôn Ma Thuột, lợi dụng lúc đông người lên xuống thấy ai sơ hở là áp sát và móc túi lấy tài sản.

Trong khi hắn đang gây án ở khu vực bến xe buýt trước Siêu thị Coopmart TP.Buôn Ma Thuột thì bị người dân và lực lượng Cảnh sát hình sự Công an TP.Buôn Ma Thuột phát hiện bắt giữ cùng tang vật là 1 chiếc ví bên trong đựng 2.500.000 đồng. Tại cơ quan công an, Hiếu đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Tang vật của vụ án

Thủ đoạn mà Hiếu sử dụng là, sau khi phát hiện được con mồi thì Hiếu và 1 số đối tượng nữ sẽ dàn cảnh giả vờ chen chúc lên xe và nhanh chóng thực hiện hành vi móc túi trộm cắp tài sản.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an TP. Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra, mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang