Mê game vướng vào vòng lao lý

Thứ Sáu, 09/09/2016 09:29  | Hoà Khánh

|

(CAO) Ngày 9-9, Công an TP.Huế cho biết vừa qua công an phường Phú Cát đã điều tra khám xét, bắt giữ đối tượng Huỳnh Khánh Dũng, 28 tuổi trú tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế vì có hành vi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" và "lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 26 - 8, khi nhận được tin báo của anh Bảo Phước và anh Nguyễn Hữu Hiền cùng trú tại đường Mạc Đĩnh Chi, phường Phú Cát, TP.Huế cho biết có cho Quỳnh mượn 2 xe môtô đi có việc nhưng sau đó đối tượng này biến mất.

Khoảng 20 giờ ngày 23-8, Dũng nhờ anh Phước chở đi gặp người quen, sau đó đối tượng nảy sinh ý định mượn xe đem đi cầm cố lấy tiền tiêu xài. Nghĩ rằng quen biết nên anh Phước giao xe môtô hiệu Jupiter mang biển số kiểm soát 75L2 - 0191 cho Dũng mượn. Khi mượn được xe, Dũng đem đến gặp một người tên Khánh, ở phường Phú Hậu, TP.Huế cầm đồ để mượn số tiền 8,5 triệu đồng rồi đi chơi game. Đến 1 giờ 30 phút ngày hôm sau, Dũng tiếp tục mượn xe của anh Hiền bạn cùng chơi game tại quán và cầm tiếp 7,5 triệu đồng.

Đối tượng Dũng - Ảnh: Hòa Khánh 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ , Công an phường Phú Cát đã tiến hành điều tra truy xét và đã xác định được đối tượng là Huỳnh Khánh Dũng hiện đang tạm trú tại 4D Chùa Ông, phường Phú Cát, TP.Huế nên đã mời đến cơ quan Công an để điều tra làm rõ.

Tại cơ quan công an, Dũng thừa nhận toàn bộ hành vi của mình,

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Huế đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng Huỳnh Khánh Dũng theo quy định pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang