Bắt một ổ nhóm chuyên móc túi tại quán cà phê

Chủ Nhật, 26/06/2016 09:25

|

(CAO) Từ thiết bị định vị trên chiếc iphone 6S, các “hiệp sĩ” lần theo tới nơi nhóm móc túi, phát hiện chúng đang chia hàng để tiêu thụ.

Ngày 26-6, “hiệp sĩ” Bình Dương cho hay, vừa phối hợp với Công an TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) dẫn giải một nhóm đối tượng chuyên móc túi về cơ quan điều tra.

Các đối tượng tại một quán cà phê

Theo đó, các “hiệp sĩ” gồm: Nguyễn Thanh Hải, Trần Phước Lộc, Võ Thanh Quốc, Nguyễn Trung Trực và Nguyễn Công Nguyên nhận được tin báo của anh Nguyễn Xuân Linh (quê Thanh Hóa) báo bị móc túi mất iphone 6S.

Tuy nhiên chiếc điện thoại này có gắn thiết bị định vị, có thể theo dõi vị trí của nó trên bản đồ điện tử. Dựa vào đó, các “hiệp sĩ” lần tìm theo vị trí. Sau thời gian lần tìm, “hiệp sĩ” tìm đến được đến quán cà phê trên đường D5 (thuộc phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM).

'Hiệp sĩ' tóm gọn ‘nữ quái’ chuyên móc túi tiền của công nhân

Lúc này các đối tượng đang bày cả chục chiếc điện thoại trộm được lên bàn để phân chia. Thấy bóng dáng “hiệp sĩ” Thanh Hải, cả nhóm hốt hoảng vì nhận ra người quen.

“Hiệp sĩ” yêu cầu tất cả bỏ điện thoại lên cả trên bàn. Sau đó gọi điện mời công an phường 25 đến phối hợp làm việc. Tối ngày 25-6, Công an TP. Thủ Dầu Một về TP.HCM cùng di lý các đối tượng về Bình Dương mở rộng điều tra.

Các đối tượng gồm: Nguyễn Văn Bình (1961), Nguyễn Thanh Hải (1963, cùng ngụ Cần Thơ), Đỗ Văn Đảnh (1963, ngụ Cao Lãnh, Đồng Tháp) và Phạm Văn Minh (1965, ngụ Thống Nhất, Đồng Nai).

Trong số đối tượng này có người đã bị nhóm “hiệp sĩ” bắt giữ vì hành vi móc túi ở Chùa Bà. Nhóm này thường lợi dụng các sự kiện bóng đá, nơi lễ hội đông người để tổ chức móc túi lấy tài sản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang