Camera an ninh lật mặt hai tên "cướp cạn" ở Sài Gòn

Thứ Bảy, 25/06/2016 10:02

|

(CAO) Nghĩ rằng không ai phát giác được vụ cướp giật mà chúng vừa thực hiện, hai tên cướp hí hửng mang số tiền bán được từ chiếc điện thoại vừa cướp được ra tiệm game bắn cá thử sức với trò đỏ đen. Khi hết sạch tiền, chúng vừa mò ra đường thì bị đặc nhiệm tóm gọn vì trước đó camera đã phát giác hành vi phạm tội của chúng.

Sáng nay (24-6), Cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Hồng Nguyên (SN 1996) và Lê Anh Tuấn (SN 2000, cùng ngụ Q. Bình Thạnh) để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.

Hai đối tượng Tuấn và Nguyên tại cơ quan công an - Ảnh: Thiên Long

Trước đó vào trưa ngày 23-6, Nguyên chở Tuấn trên chiếc xe wave BKS 54S2-5628 đi tìm con mồi để rat ay cướp giật tài sản. Khi đến trước nhà số 151A đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (P.17, Q. Bình Thạnh), cả hai phát hiện anh Lê Duy Hiền (SN 1958, ngụ Q.12) đang cầm chiếc Iphone 5S để nghe điện thoại.

Ngay lập tức, Nguyên điều khiển xe áp sát cho Tuấn ra tay giật chiếc điện thoại rồi cả hai tang ga tẩu thoát trong sự ngỡ ngàng của nạn nhân. Sauk hi sự việc xảy ra, nạn nhân đến cơ quan công an trình báo.

Camera an ninh phát giác hai tên cướp cạn - Ảnh: Thiên Long

Qua rà soát hệ thống camera giám sát được bố trí quanh khu vực hung thủ gây án, cơ quan công an phát hiện hai đối tượng khả nghi đúng như nạn nhân đã trình báo. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an nhanh chóng xác định được danh tính của hai đối tượng.

Lúc 14 giờ ngày 23-6, khi Nguyên và Tuấn vừa từ trong tiệm chơi game bắn cá mò ra đường thì bị các trinh sát đặc nhiệm phát hiện bắt giữ. Tại cơ quan công an, cả hai đối tượng khai nhận sau khi cướp được chiếc điện thoại đã đem bán được 1,5 triệu và nướng sạch vào game bắn cá. Chiếc điện thoại tang vật sau đó đã được cơ quan công an thu hồi.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang