Đội mưa đột kích ổ cá độ bóng đá núp bóng quán cà phê

Thứ Sáu, 24/06/2016 13:33

|

(CAO) Nghĩ giữa đêm khuy lại trời đang mưa to công an sẽ không đi kiểm tra nên những tên cảnh giới lơ là canh gác. Đúng lúc đó, các chiến sĩ hình sự công an Q. Bình Thạnh bất ngờ đột kích hốt trọn cả ổ cá độ.

Ngày 24-6, Cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Thạnh, TP.HCM cho biết vừa triệt phá thành công một ổ cá độ núp bóng trong quán cà phê do Hoàng Mai Cường (SN 1982, ngụ Q. Bình Thạnh) đứng ra tổ chức.

Hai đối tượng Cường và Thanh tại cơ quan công an - Ảnh: Thiên Long

Trước đó vào lúc 0 giờ ngày 23-6, Đội Cảnh sát hình sự công an Q. Bình Thạnh bất ngờ ập vào quán cà phê “Hoàng Nét” tại địa chỉ 139/34 Đinh Bộ Lĩnh (P.26, Q. Bình Thạnh) bắt quả tang 15 con bạc đang say sưa cá độ bóng đá trận Bồ Đào Nha gặp Hunggary.

Phát hiện thấy công an, các con bạc nháo nhào vứt tiền vùng bỏ chạy nhưng đã bị cơ quan công an chốt chặn từ các hướng giữ lại. Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ gần 100 triệu đồng tiền tang vật và trên người các đối tượng. Qua đấu tranh khai thác, Cường khai trước khi mua giải Euro diễn ra được một đối tượng chưa rõ lai lịch đến đề nghị đứng ra nhận cáp độ của các con bạc để hưởng tiền chênh lệch.

Các đối tượng tại cơ quan công an - Ảnh: Thiên Long

Theo đó, trước mỗi trận đấu, đối tượng này sẽ gọi điện cho Cường thông báo tỷ lệ kèo đặt cược mỗi trận. Khi con bạc đặt cược, Cường sẽ gọi điện thông báo cho đối tượng trên. Đến chiều hôm sau, đối tượng trên sẽ liên hệ với Cường để chung chi tiền. Để giúp sức trong việc kinh doanh cá độ, Cường thuê Phan Anh Thế Thanh (SN 1989, quê Đắc Lắc) giúp hắn nhận tiền và ghi sổ tiền cá độ. Cường trả cho Thanh 200 ngàn đồng/đêm. Trung bình mỗi tối có hàng chục con bạc đến quán cà phê của Cường cá độ. Sau khi trừ chi phí, hắn thu lợi bất chính số tiền lên tới cả triệu đồng.

Một chiến sĩ tham gia phá án cho biết khó khăn nhất trong việc triệt phá ổ cá độ này là bọn chúng thuê xe ôm đứng cảnh giới ở khắp nơi xung quanh. Chỉ cần một động tĩnh lạ dù rất nhỏ nhưng đều bị chúng phát hiện và cảnh báo. Rất may vào khuy ngày 23-6, trời đổ mưa rất to nên các đối tượng cảnh giới lơ là vì nghĩ công an sẽ không làm việc. Chính vì vậy khi công an ập vào, các con bạc đều tỏ ra ngơ ngác và hoàn toàn bất ngờ.

Hiện cơ quan công an đã quyết định tạm giữ 5 đối tượng, các đối tượng còn lại sẽ được củng cố hồ sơ chờ xử lý sau theo đúng quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang