Một nam thanh niên nhảy xuống sông Sêrêpốk tự tử trong đêm

Thứ Sáu, 24/06/2016 09:19  | Bảo Bình

|

(CAO) Khoảng 21 giờ ngày 23-6, một số người đi đường thấy một nam thanh niên chạy xe máy đến khu vực đầu cầu Sêrêpốk nối 2 tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông rồi dừng xe lại. Sau đó, nam thanh niên này đi bộ ra giữa cầu rồi bất ngờ leo lên thành cầu nhảy xuống sông Sêrêpốk tự tử.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Tạ Tố Hải (SN 1994, trú tại P. Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Theo một nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, thấy một nam thanh niên đi xe máy hướng từ Đắk Lắk về Đắk Nông. Khi đến đầu cầu Sêrêpốk nam thanh niên để lại xe máy rồi đi bộ ra giữa cầu sau đó leo lên thành cầu nhảy xuống sông nên lập tức hô hoán mọi người. Ngay sau đó, đã có một số người dân chèo xuồng ra tìm kiếm nhưng không thấy.

Địa điểm nơi thanh niên này nhảy xuống sông - Ảnh: Bảo Bình 

Theo người nhà nạn nhân, Hải đi làm Sài Gòn hơn một tháng nay. Cách đây mấy ngày mẹ Hải có xuống Sài Gòn chữa bệnh, rồi sau đó Hải đón xe đưa mẹ về nhà.

“Vừa tối nay Hải xin tiền gia đình và đã xếp đồ để chuẩn bị xuống lại Sài Gòn làm việc. Trước khi xảy ra sự việc Hải có nói với gia đình là bị một nhóm thanh niên dọa đánh. Sau đó, Hải nói đi công việc tí rồi về lại Sài Gòn. Nhưng không ngờ lại xảy ra sự việc này”, người này cho biết.

Hiện người nhà và cơ quan chức năng đang tiến hành tìm kiếm nạn nhân.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang