Bắt người phụ nữ chuyên móc túi trong bệnh viện

Thứ Sáu, 03/06/2016 05:37

|

(CAO) Lợi dụng người nhà chăm sóc bệnh nhân mệt mỏi, Lan tiếp cận và dùng dao lam rạch túi xách lấy đi nhiều tiền và tài sản có giá trị.

Lúc gần 5 giờ sáng 2-6, lực lượng bảo vệ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương tuần tra qua khoa Nhi Đ2 thì bắt quả tang Trần Thị Lan (SN 1965, ngụ TP.HCM) móc túi trộm điện thoại của một thân nhân người bệnh.

Đối tượng Lan

Nạn nhân là anh Kiều Đình Hạnh (SN 1986) đang ở chăm sóc con bị ốm. Qua kiểm tra, lực lượng bảo vệ còn phát hiện Lan đã trộm 3 chiếc điện thoại của những người đang nuôi bệnh ở bệnh viện. Đáng lưu ý, trên người đối tượng còn có 1 sợi dây chuyền vàng (chưa xác định trọng lượng) cùng số tiền hơn 600.000 đồng nghi vấn do trộm mà có.

Lan bước đầu khai nhận, do biết những người thăm nuôi bệnh thường mệt mỏi nên ngủ say. Rạng sáng cùng ngày, Lan điều khiển xe máy vượt chặng đường hơn 50km từ TP.Hồ Chí Minh đến gửi tại bãi giữ xe bệnh viện rồi đi đến các khoa, buồng bệnh để tìm “con mồi” ra tay.

Đồ nghề mang theo là con dao lam bẻ đôi được dùng rạch túi, giỏ xách của nạn nhân để trộm tài sản. Nếu bị bệnh nhân hoặc người nhà họ nghi vấn thì Lan nói rằng, đã đi nhầm phòng.

Lực lượng bảo vệ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương đã bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Công an phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang