Hung thủ đâm gục hai anh em ruột đang nhậu trên vỉa hè ra đầu thú

Thứ Năm, 02/06/2016 05:35

|

(CAO) Sau khi đâm gục hai anh em ruột đang ngồi nhậu trên vỉa hè, Phúc bỏ trốn lên TP.HCM rồi được gia đình vận động ra đầu thú khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Chiều nay (1-6), Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cho biết đối tượng Quách Đình Phúc (21 tuổi, HKTT: khu phố 1, thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức) đã đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận thực hiện hành vi đâm chết anh Hoàng Trường Sơn (28 tuổi) và đâm trọng thương anh Hoàng Trường Giang (25 tuổi, em ruột Sơn) tại một quán nhậu trên địa bàn huyện Châu Đức.

Đối tượng Quách Đình Phúc tại cơ quan công an - Ảnh: Đại Việt

Tại cơ quan công an, Phúc cho biết tối ngày 29-5 có đến tiệm internet do bạn gái mình làm chủ chơi. Lúc này, Trương Hữu Minh (26 tuổi, ngụ huyện Châu Đức) thấy cô chủ quán xinh đẹp nên buông lời chọc ghẹo. Thấy vậy, Phúc vao can thiệp nên hai bên xảy ra cự cãi rồi đánh nhau. Tuy nhiên, được mọi người can ra nên cả hai bỏ đi.

Sau khi bị Minh đánh ở tiệm internet, Phúc cùng 6 người khác đi trên 3 chiếc xe máy đi tìm chỗ để nhậu. Trên đường đi, Phúc chạy vào nhà một người bạn lấy con dao từ nhà bạn thủ trong người. khi đi ngang qua quán Khói, Phúc thấy Minh đang ngồi nhậu với nhóm bạn ở vỉa hè nên lao vào đấm Minh.

Lúc này, anh Sơn và Giang đang ngồi nhậu với Minh chạy vào can ngăn thì bị Phúc cầm dao đâm gục anh Sơn khiến con dao gãy đôi. Chưa đừng lại, Phúc tiếp tục dùng phần dao còn lại đâm vào người anh Giang. Hậu quả, anh Sơn chết tại chỗ, anh Giang bị đâm ở bụng và được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bà Rịa. Trong lúc đâm người, Phúc bị dao cứa một vết vào tay gây thương tích nhẹ. Sau khi gây án, Phúc bỏ trốn lên TP.HCM và được người nhà thuyết phục đưa đến Phòng PC45 Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu để đầu thú.

Chị Nhung thẫn thờ bên di ảnh của chồng - Ảnh: Đại Việt

Sự ra đi đột ngột của anh Sơn khiến người dân ở ấp Bình Mỹ, xã Bình Ba không khỏi đau xót. Nhiều người thân của nạn nhân cho biết anh Sơn mới lập gia đình cách đây 5 năm và có một con trai nhỏ 3 tuổi. Anh sơn được mọi người đánh giá rất hiền và chí thú làm ăn. Cách đây 10 tháng, anh mới mua chiếc xe ô tô 4 chỗ để chạy taxi lo cho gia đình. Vậy nhưng, chỉ vì vào can đánh nhau mà bị đâm chết oan mạng.

Chị Nguyễn Thị Hồng Nhung (vợ anh Sơn) thất thần cho biết “từ khi mua được xe anh Sơn chịu khó trực trên thị trấn Ngãi Giao làm ngày, làm đêm để có tiền trả nợ. Nghề lái xe taxi có nhiều rủi ro sợ gặp cướp nên 2 vợ chồng cứ nơm nớp lo lắng, đề phòng. Ai ngờ cướp chưa gặp lại gặp tai ương khi đi ăn khuya”.

Nam thanh niên bị đâm chết oan vì nhảy vào can đánh nhau
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang