Trà Vinh:

Tự rao "yểm bùa" vào vé số giúp trúng độc đắc để bán với giá cao

Thứ Tư, 01/06/2016 10:53

|

(CAO) Sáng 1-6, tin từ công an xã Phước Hảo, huyện Châu Thành tỉnh Trà Vinh cho biết, đơn vị đã báo cáo lên công an huyện vụ việc một đối tượng dùng những tờ vé số tự cho là được chính mình “yểm bùa” để bán với giá cao gấp 45 lần so với tờ thông thường. 

Trước đó, công an xã này đã nhận đơn của nhiều nạn nhân tố bà Trần Thị O (SN 1969, ngụ ấp Đa Hòa, xã Phước Hảo, huyện Châu Thành) có hành vi lừa đảo. Thủ đoạn của người phụ nữ 47 tuổi là tự nổ rằng đã “yếm bùa” vào những tờ vé số với cam kết chắc chắn trong vòng 10 ngày thì người mua sẽ trúng độc đắc 1,5 tỷ đồng.

Theo những nạn nhân của bà O cho biết, bà đã tự tìm đã nhà mời vé số và "nổ" như trên, điều đáng nói, giá bán cho mỗi tờ vé số này là 450.000đ, cao gấp 45 lần so với tờ vé số thông thường, thay vì mỗi tờ chỉ 10.000đ mà vẫn có người mua. Tuy vậy nhưng cũng có người đã không tiếc bỏ ra đến vài triệu để mua nhưng đợi và cứ mãi đến gần nửa tháng sau vẫn không trúng như mong muốn.

Ông Thạch Cân – Công an viên xã Phước Hảo phụ trách ấp Đa Hòa xác nhận: “Sau khi tiếp nhận phản ánh của người dân, công an xã đã mời bà O đến làm việc. Tại đây, bà phủ nhận tất cả việc mình bị tố lừa đảo và chối bay biến, đồng thời yêu cầu đưa ra bằng chứng. Do người dân tự tìm đến bà mua vé số, giao dịch bằng miệng cũng không người làm chứng nên khó có cơ sở để xử lý.

Ngôi nhà của vợ chồng bà O. đang sinh sống - Ảnh: Kim Oanh 

Cùng ngày, chúng tôi tìm đến nhà bà O để làm rõ sự thật nhưng bà không có nhà. Chồng bà O. là ông Võ Văn Trưởng (SN 1968) khẳng định không có sự việc trên, “Đó chỉ là tin đồn nhảm, nếu đúng như là sự thật thì vợ chồng tôi đã bị công an bắt rồi”.

Qua tìm hiểu, vợ chồng bà O. có tất cả 3 người con, nhưng đều không có việc làm ổn định. con trai út của bà là Võ Văn Hậu 21 tuổi) từng 2 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”, hiện đang chấp hành án phạt tù.

Vụ việc hiện đang được ngành chức năng tiến hành xác minh làm rõ.

Ông Thạch Cân – Công an viên xã Phước Hảo xác nhận với phóng viên về vụ việc - Ảnh: Kim Oanh

Bình luận (1)

sao mà dễ bị lừa vậy nếu trúng thì người bán giữ lại chứ bán cho mình làm chi , dúng là lòng tham làm mờ lý trí

nai my - Thứ Năm, 09/06/2016, 10:50 Trả lời | Thích
Lên đầu trang