Nữ du khách cười tươi khi nhận lại tài sản bị cướp ngay ngày đầu năm mới

Chủ Nhật, 29/01/2017 06:09

|

(CAO) Bị cướp giật mất chiếc điện thoại iPhone 6Plus trong ngày mồng 1 tết, nữ du khách người Úc tưởng rằng không còn có cơ hội lấy lại tài sản. Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, chị vui mừng khôn xiết khi được công an gọi lên thông báo tên cướp đã bị bắt và trao trả lại tài sản cho chị.

Trước đó vào chiều 28-1 (mùng 1 tết), tổ trinh sát hình sự đặc nhiệm Công an Q.1, TP.HCM tổ chức tuần tra khu vực trung tâm phát hiện đối tượng Nguyễn Văn Minh (SN 2001, ngụ Q.1) điều khiển xe gắn máy BKS 59T7-3153 mắt dáo dác tìm “con mồi” nên bí mật đeo bám.

Nữ du khách người Úc vui mừng nhận lại tài sản bị cướp giật

Khi đến trước nhà số 169 đường Ký Con (P. Nguyễn Thái Bình, Q.1), đối tượng phát hiện nữ du khách Úc đang đi bộ trên vỉa hè có để chiếc điện thoại iPhone 6Plus trong túi quần sau nên bất ngờ áp sát giật phăng chiếc điện thoại rồi quay đầu phóng đi.

Bị cướp giật bất ngờ, nạn nhân không kịp truy hô mà chỉ ú ớ nhìn tên cướp phóng xe đi mất dạng. Tuy nhiên, tổ trinh sát đặc nhiệm của công an Q.1 đã theo dõi đối tượng ngay từ đầu nên khi hắn vừa “ăn hàng” và phóng xe bỏ chạy đã bị các trinh sát tang tốc đuổi theo.

Đối tượng Nguyễn Văn Minh tại cơ quan công an

Đến trước nhà số 75 đường Camette, các trinh sát vượt lên ép ngã xe đối tượng xuống đường và phối hợp với người dân bắt gọn đối tượng cùng tang vật là chiếc điện thoại và hắn vừa cướp giật được.

Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Văn Minh cúi đầu khai nhận hành vi phạm tội của mình. Chiếc điện thoại cũng được cơ quan công an giao trả lại cho bị hại. Nhận lại chiếc điện thoại vừa bị cướp, nữ du khách tươi cười cảm ơn các cảnh sát đã giúp mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang