Bắt “nữ quái” cướp giật điện thoại ở đường hoa Nguyễn Huệ

Thứ Hai, 30/01/2017 10:13

|

(CAO) Cướp giật chiếc điện thoại của một cô gái tham quan đường hoa Nguyễn Huệ thì bị quần chúng nhân dân phát hiện bắt giữ, "nữ quái" liền hô hoán để đồng bọn đến giải cứu nhưng vẫn không thoát.

Ngày 29-1, Cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Đàm Thị Gái (SN 1968, ngụ Q.4) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Đối tượng Đàm Thị Gái tại cơ quan công an

Trước đó vào tối ngày 28-1 (tức mồng 1 tết), chị Phan Quỳnh Như (SN 1992, ngụ Q.1) cầm chiếc điện thoại iPhone 6Plus đi tham quan đường hoa Nguyễn Huệ để chụp hình. Khi đến góc đường Nguyễn Huệ - Ngô Đức Kế thì bị đối tượng Đàm Thị Gái áp sát từ phía sau lưng giật chiếc điện thoại rồi nhanh chóng nhét vào trong áo ngực định lẻn vào đám đông bỏ trốn.

Tuy nhiên lúc này người bạn đi cùng chị Như là Huỳnh Thị Thu Thanh (SN 1992, ngụ Q.1) đi phía sau phát hiện ra sự việc nên truy hô cùng người dân bắt giữ quả tang đối tượng cùng tang vật là chiếc điện thoại. Lúc này, đối tượng tìm cách hô hoán để đồng bọn đến giải cứu.

Sau đó, có một nhóm người gồm nhiều phụ nữ và trẻ em đến giải vây cho đối tượng Gái. Quyết không để đối tượng bỏ chạy, người dân đã truy đuổi và đến trước tòa nhà Time Square thì bắt được "nữ quái" này đem giao nộp cơ quan công an.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang