Tiền Giang:

Bị truy nã vẫn tiếp tục đi trộm cắp

Thứ Tư, 18/01/2017 00:09  | Hữu Vinh

|

(CAO) Trong lúc bị truy nã, Tuấn vẫn tiếp tục thực hiện nhiều vụ trộm cắp tài sản.

Truy nã nam thanh niên đâm chết người vì tranh giành tiếp viên

Chiều 17-1, công an TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này đã tạm giữ nghi phạm Nguyễn Thanh Tuấn (26 tuổi, ngụ phường 4, TP.Mỹ Tho) để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ ngày 6-1-2017, khi đến nhà anh Lê Ngọc Hiệp (23 tuổi, ngụ xã Trung An, TP.Mỹ Tho) chơi. Tại đây, Tuấn thấy nhà đóng cửa nhưng không khóa nên lẻn vào lấy trộm một xe mô tô Exciter của anh Hiệp dẫn ra ngoài rồi nổ máy chạy đi tìm nơi cất giấu.

Đối tượng Tuấn

Sau khi phát hiện bị trộm lấy mất xe, anh Hiệp nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng. Qua công tác điều tra, đến khoảng 10 giờ ngày 17-1, khi Tuấn đang dựng xe và đứng trong một tiệm sửa xe trên địa bàn TP.Mỹ Tho thì bị bắt giữ.

Trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 21-12-2016, Tuấn vào nhà anh Kiều Phi Linh (28 tuổi, ngụ phường 4, TP.Mỹ Tho). Tại đây, Tuấn lấy trộm 1 điện thoại di động mà anh Linh vừa mua gần 6,7 triệu đồng. Khi phát hiện điện thoại bị mất trộm, anh Linh trình báo cơ quan chức năng. Điều tra truy xét thì khoảng 10 giờ ngày 22-12-2016 khi Tuấn đang đi trên đường ở phường 4, TP.Mỹ Tho thì các chiến sĩ trinh sát phát hiện bắt giữ.

Tang vật

Qua làm việc tại cơ quan chức năng, Tuấn khai nhận, sau khi trộm điện thoại của anh Linh xong thì mang đi bán cho một người ở phường 6, TP.Mỹ Tho được 500 ngàn đồng. Hiện tang vật này cũng đã được thu hồi. Tuy nhiên, trong vụ trộm này, cơ quan CSĐT công an TP.Mỹ Tho đang tiếp tục củng cố hồ sơ và ra quyết định khởi tố vụ án thì Tuấn bỏ trốn khỏi địa phương nên cơ quan chức năng tiếp tục ra lệnh truy nã đối với Nguyễn Thanh Tuấn.

Bước đầu tại cơ quan công an, Tuấn khai nhận trộm cắp để có tiền mua ma túy sử dụng. Ngoài ra, tên này cũng khai đã thực hiện nhiều vụ trộm cắp khác trên địa bàn TP.Mỹ Tho.

Hiện vụ việc đang được công an TP. Mỹ Tho tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang