Đắk Lắk:

Lẻn vào nhà hàng xóm trộm cắp, hiếp dâm bé gái 9 tuổi

Thứ Sáu, 20/01/2017 02:40  | Bảo Bình

|

(CAO) Trong lúc lẻn vào nhà hàng xóm để trộm cắp tài sản, Phúc phát hiện bé gái 9 tuổi nằm ngủ một mình nên nảy sinh ý định hiếp dâm

Sáng 18-1, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Nguyễn Văn Phúc (SN 1994, trú tại thôn Tiến Thịnh, xã Quảng Tiến, huyện Cư M’gar) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, vào khoảng 14 giờ ngày 23-6-2016, Nguyễn Văn Phúc đột nhập vào nhà của chị N.T.S. (SN 1974, trú cùng thôn) với mục đích trộm cắp tài sản.

Tuy nhiên, khi đột nhập vào nhà thì Phúc thấy cháu P.T.D.M. (SN 2007, là con gái chị Sen) đang ngủ trên giường một mình nên đã nảy sinh ý định quan hệ tình dục. Sau đó, Phúc lên giường dùng tay bịt miệng và kéo quần cháu M. xuống. Khi hắn đang chuẩn bị thực hiện hành vi đồi bại của mình thì cháu M. tỉnh dậy đẩy Phúc ra và la hét.

Bị cáo Phúc tại tòa 

Vì sợ mọi người phát hiện nên hắn đã thả cháu M. rồi bỏ chạy. Sau đó, cháu M. đã kể lại toàn bộ nội dung sự việc cho mẹ mình biết và làm đơn trình báo cơ quan công an. Đến ngày 5-8-2016, đối tượng Nguyễn Văn Phúc đã bị bắt giữ.

Tại cơ quan công an và tại phiên tòa, Phúc đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Phúc mức án 12 năm tù giam về tội hiếp dâm trẻ em và buộc bị cáo phải bồi thường trên 12 triệu đồng tiền tổn thất về tinh thần cho gia đình bị hại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang