Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 12-01-2019

Thứ Sáu, 11/01/2019 22:21  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 12-01-2019

* Tiệm massage ấy luôn từ chối tiếp khách nội, chỉ đón khách ngoại và thường “cửa đóng then cài” mỗi khi “thượng đế” vào trong. Tại mỗi phòng đều có gắn hệ thống đèn báo động riêng nên người lạ rất khó tiếp cận. Khi 3 quý ông ngoại quốc đang “vui vẻ” cùng các nữ tiếp viên thì bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM ập vào bắt quả tang. Quản lý và 18 “đào” đã khai gì với cơ quan điều tra về “động sung sướng” kiểu mới này? (Bài Xóa sổ “động sung sướng” phục vụ quý ông ngoại quốc).

* Cơ sở massage chuyên phục vụ dân đồng tính nam được bố trí phòng tắm và phòng coi phim tập thể để tạo sự hưng phấn. Sau khi "thả thính" và đã có được bạn tình, các cặp sẽ đưa nhau vào những chiếc lồng sắt được trang bị dây xích tạo "cảm giác mạnh" để hành lạc… Cơ sở kinh doanh trá hình này vừa bị Đội Cảnh sát hình sự Công an quận 1, TPHCM triệt phá (Bài Phá động mại dâm của dân gay trong tiệm xông hơi massage).

* Từng sang Trung Quốc lấy chồng, sau đó đối tượng về quê tìm các cô gái trẻ lừa đưa sang Trung Quốc bán. Cứ ngỡ được làm việc với mức lương cao, có cuộc sống an nhàn sung sướng, lại được trả 120 triệu đồng ban đầu, nhiều nạn nhân đã sa lưới kẻ buôn người đột lốt (Bài “Nữ quái” lừa bán người ra nước ngoài).

* Chưa đầy một tuần sau khi Vitali Chikiriev bị bắt, nhiều người quen của hắn vô cùng sửng sốt khi biết đó là kẻ cướp của, cưỡng hiếp hàng loạt phụ nữ trong vòng 2 thập niên qua. Ngoài 2 lần ngồi tù tổng cộng hơn 10 năm và vụ sát hại nữ doanh nhân ở ngoại ô Moscow để cướp của chỉ 2 ngày trước lễ Noel năm 2018, các điều tra viên Nga đang thu thập chứng cứ liên quan tới 6 nạn nhân khác của Vitali trong thời gian gần đây... (Bài Bắt “yêu râu xanh” gây án hàng loạt).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Uẩn khúc quanh cái chết của một nữ sinh; Khởi kiện đòi “cọc” - chiêu độc trong giao dịch nhà, đất; Vụ làm “sổ đỏ” giả lừa hàng chục tỷ đồng ở Bình Thuận: Các nạn nhân sập bẫy như thế nào?; Bắt ôtô biển đỏ giả vận chuyển gần 500 chai rượu ngoại nhập lậu; Một phụ nữ bị hoại tử ngực do bơm mỡ nhân tạo; 45 học sinh nhập viện sau khi súc miệng bằng fluor ngừa sâu răng; Công bố 13 sản phẩm nông nghiệp chủ lực quốc gia; Truy xét nhiều vụ trộm cắp; Văn hóa - Sáng tác: Nếu như còn một ngày để sống; Phó chánh thanh tra tử vong nghi do bị ngã; Việt Nam là cứ điểm chiến lược quan trọng toàn cầu của Samsung; Ôtô tải gãy trục lao vào xe máy, 3 chị em tử vong; Nghệ sĩ Việt Nam tham dự Lễ trao giải truyền hình châu Á; Việt Nam đăng cai tổ chức Diễn đàn du lịch ASEAN 2019; Trước trận đấu gặp đội tuyển Iran: “Nhân tố bí ẩn” sẽ mang điểm về cho Đội tuyển Việt Nam; Vòng 22 Premier League: Tottenham - MU: Thước đo chuẩn xác cho năng lực của Solskjaer; Cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung mở ra cơ hội cho “người ngoài”...

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang