Thầy giáo thể dục bị tố nhậu say đánh người nhập viện

Thứ Sáu, 11/01/2019 13:13  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Nhậu say, một thầy giáo dạy thể dục tại Trường Trung học cơ sở (THCS) thị trấn Thới Lai (huyện Thới Lai, TP.Cần Thơ) đã ra tay đánh nhân viên phục vụ cùng người chủ quán nước. Sự việc trên đã làm xôn xao dư luận những ngày qua.

Bà Trắng chỉ nơi mình và nhân viên phục vụ bị thầy giáo thể dục hành hung.

Gửi đơn đến Báo Công an TPHCM, bà Lê Thị Trắng (63 tuổi, ngụ Thới Thuận B, thị trấn Thới Lai, huyện Thới Lai) trình bày: Nhà bà có mở quán nước giải khát. Vào khoảng 18 giờ ngày 5-1, nhân viên phục vụ của quán là Võ Thanh Minh (26 tuổi) đang mang trái cây dĩa cho khách bất ngờ bị Nguyễn Duy Linh (ngụ cùng địa phương, giáo viên dạy thể dục Trường THCS thị trấn Thới Lai) cùng 2 thanh niên khác kéo tới gây sự.

Lúc này, Linh dùng tay đấm Minh ngã xuống, rồi tiếp tục dùng nón bảo hiểm đánh nhiều cái vào vùng mặt, đầu. Thấy vậy, bà Trắng chạy ra ngăn cản, cũng bị Linh đánh vào vùng mắt chảy máu phải đưa đến bệnh viện may 3 mũi.

“Sau khi bị đánh vào mắt gây chảy máu và choáng váng một khoảng thời gian tôi mới tỉnh lại. Trước khi công an đến và tôi đi bệnh viện xử lý vết thương còn thấy Minh bị nôn ói. Linh chỉ bỏ đi khi công an tới. Tôi thiết nghĩ Linh là một giáo viên mà có hành động côn đồ như vậy là không thể chấp nhận và cần phải bị xử lý thích đáng, bồi thường thiệt hại”, bà Trắng yêu cầu.

Theo lời bà Trắng, ngoài bị đánh phải khâu 3 mũi bà còn mất chiếc bông tai trị giá hơn 1,1 triệu đồng và 6 xô trái cây trị giá hơn 300 ngàn đồng. Sau khi vụ việc xảy ra, bà đã làm đơn gửi đến Trường THCS TT.Thới Lai và Công an huyện Thới Lai để tố cáo hành vi của Linh. Sau đó, Công an huyện Thới Lai đã mời bà lên làm việc.

Trao đổi với phóng viên về sự việc trên, thầy Võ Văn Khiếm – Phó hiệu trưởng Trường THCS TT.Thới Lai, cho biết: “Hôm trước có nghe thông tin trên nên đã mời thầy Linh lên làm việc. Trước mắt trường đã kêu thầy này làm tờ trường trình và kiểm điểm.

Tới đây sẽ mời thầy và bà Trắng lên để cùng hòa giải. Trường dựa trên kết quả báo cáo của cơ quan chức năng sẽ tiến hành xử lý theo quy định”. Theo lời thầy Khiếm, anh Linh đã công tác tại trường hơn 10 năm nay.

Để làm rõ vụ việc phóng viên có đến nhà anh Linh nhưng chỉ gặp được chị Nguyễn Thị Như Hương (vợ anh Linh). Chị này cho biết, sáng 5-1, anh Linh sau giờ dạy ở trường có đi đám giỗ nhà người thân. Chiều cùng ngày, anh Linh chạy xe về đến nhà nhưng quay đầu xe lại vì thấy Minh đang có thái độ khiêu khích.

“Lúc đó tôi thấy anh Linh quơ tay trúng Minh khi người này đang xách trái cây và té tư thế ngồi. Sau đó, anh Linh dùng tay tát Minh 2 cái nữa. Nghĩ là ảnh tức nên chỉ dằn mặt và cùng lúc đó người nhà của chủ quán chạy ra đánh anh Linh tới tấp”, chị Hương nhớ lại.

Theo lời chị Hương, lúc đó chị chỉ biết chạy qua ôm chồng. Sau đó có người em trai của chị đến giải vây nên anh Linh mới về được nhà trong trạng thái say rượu.

“Sau đó chồng tôi nói để ảnh tự đi lại nơi xảy ra vụ việc lấy xe máy về. Sau buổi tối xô xát chồng tôi có bị đau chân, đầu gối sưng to. Mới đây ảnh đã lên công an nhận sai và cho lời khai cũng như đã có báo cáo sự việc với nhà trường”, chị Hương cho biết.

Sau khi bị thầy giáo đánh, nhân viên phục vụ quán được đưa đến Trung tâm y tế (TTYT) huyện Thới Lai cấp cứu.

Nói về tình trạng sức khỏe của con mình, bà Nguyễn Thị Luôn (mẹ của Minh) cho biết: “Nằm điều trị ở bệnh viện huyện Thới Lai con tôi có biểu hiện nhức đầu nên xin lên bệnh viện thành phố chụp MRI. Bác sĩ nói con tôi tụ máu bầm trong não nên giữ lại điều trị. Giờ đầu của nó không cử động được, sưng mặt do bị đánh bởi nón bảo hiểm. Gia đình mong muốn cơ quan chức năng làm rõ và xử lý những người hành hung con tôi”.

Trao đổi với phóng viên, một cán bộ Công an huyện Thới Lai cho biết, vụ việc trên đã được đơn vị thụ lý, ghi lời khai các bên và tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang