Bức xúc vì "đinh tặc" hoành hành trên QL51 dịp lễ tết

Thứ Tư, 02/01/2019 15:07  | Thể Trịnh

|

(CAO) Mỗi dịp lễ tết nạn rải đinh trên QL51 lại hoành hành khiến người đi đường rất bức xúc vì cán phải đinh, không những “tiền mất, tật mang” mà còn tiềm ẩn rủi ro xảy ra tai nạn giao thông.

Xe máy dắt bộ hàng loạt do cán phải đinh trên QL51
Đinh tặc hoành hành khiến nhiều người dân bức xúc vào những ngày lễ tết
Xe máy phải thay ruột với giá hàng trăm ngàn đồng trên QL51 sau khi cán đinh

Chúng tôi nhận được phản ánh từ người dân về nạn rải đinh tái diễn trên QL51 đoạn qua xã Tam Phước và Phước Thái (huyện Long Thành, Đồng Nai) trong những ngày Tết Dương lịch 2019.

Xe số cán phải đinh nhẹ thì thay ruột, còn xe tay ga nặng hơn có khi phải thay luôn lốp với giá tới nửa triệu đồng/chiếc.

Đã từng xảy ra trường hợp cả chục người dân hì hục đẩy bộ xe trên cùng một đoạn QL51 vì cán phải đinh. Lượng đinh hình thoi cắt từ miếng sắt trên QL51 có thời điểm nằm đầy trên đường, biến thành những cái bẫy, nếu được thu gom lại có thể lên đến hàng kg đinh.

Trên tuyến QL51 hiện nay, có các thanh viên trong đội Hỗ trợ nhân dân chuyên bơm vá xe do cán phải đinh hoặc hư hỏng trên đường. 

"Đinh tặc" là vấn nạn bức xúc dai dẳng từ lâu trên tuyến QL51, thế nhưng chúng ngày càng tinh vi và chưa được xử lý triệt để nên vẫn tiếp diễn ở đoạn đường này, nhất là vào mỗi dịp lễ tết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang