Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 25-12-2018

Thứ Hai, 24/12/2018 18:46  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 25-12-2018

* Dùng thủ đoạn mua kim cương, vàng rồi giả vờ quên tiền, thẻ ATM, Hồng Hải (SN 1994, ngụ P8Q3) đã thực hiện trót lọt nhiều vụ trộm tinh vi. Trong đó có vụ cuỗm chiếc nhẫn kim cương gần cả trăm triệu đồng tại siêu thị Coop Mart Đinh Tiên Hoàng (Q. Bình Thạnh). Lần theo các mối quan hệ của đối tượng, trinh sát đã bắt giữ Hải khi đang tá túc tại nhà một người bạn ở P. Đài Sơn (TP. Phan Rang Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận. (Bài Màn ảo thuật của “siêu đạo chích”).

* Cơn “bão” giá kéo xuống đến đáy gây thiệt hại nặng nề với người chăn nuôi heo tại huyện Ba Vì (Hà Nội) vừa đi qua thì những ngày gần đây, người dân huyện này và một số nơi ở ngoại thành Hà Nội tiếp tục đối diện với chồng chất khó khăn khi dịch lở mồm long móng tràn về. Hàng ngàn con heo nái, heo con và thương phẩm bỗng dưng lăn ra chết vì dịch bệnh đã đẩy người dân trước nguy cơ nhiều năm liền tay trắng. (Bài Nông dân khốn khổ trong “bão” lở mồm long móng).

* Nghiên cứu kỹ thủ tục cho thuê ôtô tự lái của nhiều doanh nghiệp, sau đó hai anh em ruột tìm ra kẽ hở, kết hợp với đồng bọn làm giấy tờ giả thuê nhiều con xe đắt tiền rồi đưa sang Campuchia cầm cố, hoặc bán tháo với giá rẻ như bèo. Theo lời khai của các đối tượng, có không ít xe được chúng thuê rồi bán hoặc cầm cố ngay trong vài giờ. Nhóm tội phạm này vừa bị Đội phòng chống trộm cắp và lừa đảo thuộc Phòng CSHS CATPHCM tóm gọn. (Bài Bắt băng thuê ôtô đắt tiền đem cầm giá “bèo”).

* Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của người đồng bào vùng cao ở Quảng Nam, các đối tượng đa cấp dụ dỗ người dân vào “công ty” làm việc với mức lương hậu hĩnh. Tuy nhiên, khi lương bổng chưa thấy đâu thì họ phải đóng hàng chục triệu đồng. Nhẹ dạ cả tin, người dân vay mượn tiền để nộp vào và sau đó trở về quê trong tình trạng thất nghiệp, nợ nần chồng chất... (Bài “Bão” đa cấp quét qua vùng cao).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Cần làm rõ dấu hiệu trốn thuế ở Công ty CDT; Nam sinh được cứu nhờ quả thận hiến cách xa hơn 1.500km; Dân phòng “chuyên trách” góp phần đẩy lùi tội phạm; Ba người mất hơn 1 tỷ đồng vì những trò lừa trên mạng; Tiệm bánh bèo chuyên bán… ma túy; Cảnh báo: Al Qaeda “hồi sinh” đang nhằm vào máy bay châu Âu; Bắt “nữ quái” lừa chạy việc, chiếm đoạt 480 triệu đồng; Kế hoạch bắt khỉ hoang “đại náo” quê nghèo; Kẻ trốn truy nã bị bắt khi đang chơi game online; Đối tượng đang mang bầu lừa hàng loạt đại lý bia; Xe container chở hơn 41.000 gói thuốc lá lậu; Đột kích ổ “bay lắc” lúc nửa đêm; Lâm Đồng: Quyết liệt xử lý nạn xe “dù”, bến “cóc”; Phá 2 đường dây ma túy, thu hơn 25 ngàn viên ma túy tổng hợp và 3 bánh heroin; Trại nuôi heo của Công ty CP Việt Nam xả thải ra môi trường; Nổi nóng khi đi đòi nợ, lãnh tội “cướp tài sản”; Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an: Bắt, vận động nhiều đối tượng truy nã; Phá 2 vụ trộm từ tin báo của quần chúng; Nổ lớn tại nhà dân, 1 người tử vong; Sập giàn giáo công trình, 3 người thương vong; Thêm một người chết ở “hồ tử thần”; …

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang