Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 19-12-2018

Thứ Ba, 18/12/2018 20:55

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 19-12-2018

* Chỉ là một vật vô tri vô giác, vốn sinh ra để mang đến những âm thanh sôi động cho cuộc sống, nhưng thời gian gần đây những chiếc loa công suất lớn lại là tác nhân gây nên những rắc rối, mâu thuẫn, thậm chí cả những án mạng đau lòng. Nhiều vụ giết người đã xảy ra chỉ vì so kè nhau giọng hát trên chiếc loa di động, hoặc vì tiếng ồn làm phiền hàng xóm mà người chết, kẻ vào tù… (Bài Cái loa làm nên cớ sự?).

* Không có nghề nghiệp ổn định, nhưng để có tiền ăn chơi và tiêu xài, Đặng Viết Huấn (SN 1994, ngụ H. Hương Khê, Quảng Nam) dấn thân vào con đường cho vay thu lãi “cắt cổ”. Dần dần, đường dây cho vay của gã lớn mạnh, mở rộng địa bàn hoạt động đến tận Đà Nẵng, Quảng Nam. Trong thời gian ngắn, Huấn đã phất lên với số tiền cho vay lên đến hàng tỷ đồng cùng hàng trăm đối tượng vay khác nhau. (Bài Truy tìm “ông trùm” cầm đầu đường dây tín dụng đen).

* Luôn thủ sẵn “hàng nóng” là cây súng tự chế, gã đầu nậu “đánh” hàng “khay”, ma túy “đá” và thuốc lắc từ TPHCM xuống Vũng Tàu bán vào các nhà hàng, vũ trường trên địa bàn phố biển. Để dễ bề tiếp cận với đám dân chơi, gã còn cặp kè với một thiếu nữ chân dài. Và thứ “tài sản” duy nhất gã đem ra để gạ tình người đẹp không gì khác chính là ma túy “đá”... (Bài Độc chiêu gạ tình chân dài bằng… “hàng trắng”).

* Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi xuất hiện nhiều người lấy “mác” doanh nhân núp bóng làm từ thiện, tặng quà và bán hàng hóa với giá cao hơn gấp nhiều lần so với thực tế. Trong khi đó, nhiều người khi được mời chào thì lầm tưởng đây là khung tranh, ảnh kỷ niệm do Hội cựu chiến binh trao tặng, mặc dù biết giá cao nhưng vẫn chấp nhận với mong muốn có vật làm kỷ niệm trong nhà. (Bài Vạch mặt doanh nghiệp lừa “móc túi” cựu chiến binh).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Biển thủ gần 2 tỷ đồng, nguyên Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Haprosimex lãnh 17 năm tù; Tạm giữ 7 tàu nước ngoài chở 500 tấn nội tạng; Hơn 100 đội diễn tập thực chiến, tấn công và hệ thống thông tin; 40 mùa xuân Duyên Hải trên TPHCM; Thi công trụ sở ngân hàng, nhà dân bị hư hỏng nặng; Thủ tướng “đặt hàng” tìm hướng phát triển cho Việt Nam; Bị cướp truy sát, một phụ nữ tử vong; “Nữ quái” đơn độc cướp tiệm vàng; Bắt quả tang xe tải đổ chất thải ra môi trường; Đặc nhiệm tuần tra đuổi bắt trộm; Đâm nhầm người sau khi “phê” ma túy; Thầy giáo bị học sinh cá biệt hành hung; Nạn “cát tặc” hoành hành ở miền Tây; Bắt giam đối tượng đánh trọng thương con nợ ở Đắk Lắk; Tai nạn liên hoàn, 4 ôtô hư hỏng; Phạm pháp còn gây rối xóm làng; Phát hiện ma túy trong tiệm game; Đối tượng gây 7 vụ trộm sa lưới; Công an quận 12: Truy xét nhanh 2 vụ trộm xe máy; Thuê 8 ôtô đem cầm chiếm đoạt tiền tỷ; Mỹ thừa nhận không thể đánh chặn vũ khí siêu thanh của Nga; Nhật có tàu sân bay đầu tiên kể từ thế chiến hai; Phá đường dây thầu đề “khủng”…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang