Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 13-12

Thứ Tư, 12/12/2018 21:32  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 13-12.

* Chưa tới 10 ngày, các đối tượng trung gian đã tiêu thụ 5 xe máy trộm cắp các loại. Theo lời khai của các “mắt xích” thì chúng đã nhiều lần cùng nhau giao dịch, giúp kẻ cung cấp xe gian có biệt danh “Tề Thiên” hô biến được rất nhiều phương tiện trộm cắp bằng giấy tờ giả trước khi sa lưới trinh sát Hình sự Đặc nhiệm… (Bài Đường dây trộm và tiêu thụ xe gian của nhóm “Tề Thiên”).

* Có người ví von Làng đại học quốc gia là nơi nhà sách ế ẩm hơn quán nhậu, tiếng giảng bài của thầy giáo bị chìm lấp giữa sự huyên náo của những tiệm karaoke, có không ít sinh viên thức đêm không để học bài mà “cày” net, bi-da, game... Kế bên những cánh cổng trường đại học đang tồn tại nhiều thú vui vô bổ làm ảnh hưởng đến chí hướng của những “rường cột nước nhà” (Bài Những “món” độc hại ở làng đại học - Kỳ 1: Nhiều cảnh chướng mắt bên ngoài giảng đường).

* Giữa khuya, trực ban công an một thành phố miền Bắc Trung bộ nhận được điện thoại báo tin một nam thanh niên không rõ danh tính có biểu hiện “ngáo đá” cướp chiếc taxi của hãng Mai Linh tại huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa, đang trên đường bỏ trốn vào TP. Vinh. Từ biển số xe được trình báo, cơ quan điều tra đã lần ra hung thủ... (Bài Bắt giữ đối tượng “ngáo đá” cướp taxi).

* Nghe tin em trai chết vì tai nạn lao động, người anh ở cách xa gần 60 cây số chạy về lo hậu sự cũng bị tai nạn giao thông tử vong ngay sau đó. Nỗi đau lớn của một gia đình khi có hai anh em ruột chết cùng ngày ở hai địa điểm khác nhau khiến người trong cuộc bàng hoàng (Bài Anh trai bị xe tông thiệt mạng trên đường về lo hậu sự cho em).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Xin giúp người thanh niên ấy thêm toa thuốc cầm cự; Phát hiện thi thể trên sông Đồng Nai; Giả ngư dân để trộm vỏ lãi; Xác định dấu hiệu vi phạm trong vụ Grab mua Uber tại Việt Nam; Ngày bán quần áo, tối đi trộm tài sản; Chủ tịch thị trấn vào nhà nghỉ với nữ hàng xóm để giao dịch mua đất?; Hành động đẹp dưới cơn mưa lớn; Bắt giam hai kẻ bán thiếu nữ ra nước ngoài; Sai phạm tại “khu đất vàng” số 8-12 Lê Duẩn: Còn những đơn vị, cá nhân nào “dính sâu”?; Lễ hội phim Việt Nam - Hàn Quốc 2018; Phim hợp tác nước ngoài: Cơ hội đi kèm thách thức; Suýt đâm chết bạn vì bị lôi kéo sử dụng ma túy; “Lá chắn thép” Đặng Văn Lâm; Bóng đá Anh khẳng định sức mạnh; Binh sĩ Hàn - Triều lần đầu vào lãnh thổ của nhau một cách hòa bình; Sau vụ tấn công chợ Giáng sinh Strasbourg: Pháp nâng mức báo động an ninh...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang