Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 28-12-2018

Thứ Sáu, 21/12/2018 17:53

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 28-12-2018.

* Ngoài hành tung thoắt ẩn thoắt hiện, ông trùm ma túy này có thủ đoạn rất tinh vi: hàng ngày sống với vợ hai tại Đắk Lắk, nhưng mỗi khi vào Nghệ An "nhập hàng", hắn lại đem về khu vườn tận Nam Định cất giấu rồi giao ngay cho các đại lý dưới trướng... (Bài Chiêu độc của trùm ma túy có hai tiền án).

* Khác với trước đây, con nghiện thường lén lút hút chích ở những nơi vắng vẻ, hiện nay các đối tượng “bay”, “lắc” có xu hướng sử dụng chất gây nghiện công khai tại quán bar, karaoke, nhà hàng, khách sạn... Điều đáng nói, không chỉ giới trẻ mà gần đây có cả công nhân viên chức cũng tham gia, gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự tha hóa của một bộ phận trong xã hội (Bài Trào lưu đến quán bar, khách sạn... sử dụng ma túy).

* Khi nhân viên thu ngân của quán ăn ấy đến nơi làm việc đã phát hiện toàn bộ 69 triệu đồng để trong két sắt tại quán đã bị trộm khoắng, liền trình báo công an. Khẩn trương khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện dấu hiệu vô cùng bất thường, khi chiếc két sắt vẫn được khóa kín, không hề có dấu hiệu bị cạy phá. Từ nhận định thủ phạm có thể quen biết, tỏ tường đường đi lối lại trong quán, công an đã lần ra hắn từ manh mối chiếc chìa khóa két còn lại (Bài 20 giờ truy xét nhanh vụ trộm tiền trong két sắt).

* Ban đầu là nạn nhân trong vụ “nói chuyện” bằng súng làm 3 người thương vong gây rúng động năm 2016, cuối tháng 9-2018 đối tượng trở thành một trong bốn “ông trùm” bị bắt do liên quan đến đường dây cá độ bóng đá 600 tỷ đồng. Từ bị hại, hơn 2 năm sau hắn trở thành… bị can chỉ vì máu đỏ đen (Bài Từ bị hại trở thành bị can trong 2 vụ án chấn động).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Mẹ con cùng mắc bệnh hiểm nghèo; Hai vụ cướp tài sản của gái mại dâm; Đắk Lắk phát hiện thêm nhóm “tín dụng đen”; Sa lưới khi chưa kịp chia tiền; Long An: Hàng giả, hàng kém chất lượng ngày càng tinh vi; Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy; Biện pháp giải quyết ùn tắc giao thông dịp cuối năm; Trinh sát kể chuyện tập 72: Mất mạng vì sự hung hăng; Truy tìm đối tượng trong nhóm dàn cảnh móc túi người đi đường; Công an Kon Tum bây bắt đối tượng trộm 76 lượng vàng và 3,2 tỷ đồng; Duyên dáng Việt Nam 30: Những điểm nhấn nổi bật; Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Vòng chung kết Asian Cup 2019: Chờ phép màu mới từ thầy Park; Nga sẵn sàng triển khai tên lửa hạt nhân “bất khả xâm phạm”...

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang