Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 29-12-2018

Thứ Sáu, 28/12/2018 22:03  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 29-12-2018.

* Thừa lệnh “ông chủ giấu mặt”, hai đối tượng người nước ngoài đến Việt Nam móc nối tìm người mang thai hộ. Nhờ sự “giúp đỡ tận tình” của một số phụ nữ hám lợi, đường dây này hoạt động khá nhịp nhàng, hiệu quả. Ngoài ra, để nhận được món tiền hậu hĩnh, nhiều cô gái Việt đã bất chấp nguy hiểm tham gia vào... (Bài Phát hiện đường dây mang thai hộ do ngoại kiều thiết lập).

* Những tháng cuối năm 2018, nhiều công ty ở Bình Dương liên tục bị mất hàng xuất khẩu trị giá hàng tỷ đồng, dù đã được đóng trong container, niêm phong cẩn thận. Hàng chục công ty đến cơ quan công an trình báo việc bị trộm tương tự nhau. Ban giám đốc công an tỉnh quyết định lập chuyên án điều tra... (Bài Triệt phá đường dây “rút ruột” container hàng chục tỷ đồng).

* Từ hai tờ vé số trúng giải độc đắc không phải của mình, chỉ vì lòng tham, 6 đối tượng có liên quan đã “rủ nhau” hầu tòa; trong đó có những người là máu mủ ruột rà cùng bắt tay phạm tội (Bài Hai tờ vé số độc đắc và lòng tham con người).

* Những ngày cuối tháng 12-2018, người dân ở phía đông Ba Lan xôn xao trước thông tin một bà mẹ 27 tuổi tự tay bóp chết 4 đứa trẻ sơ sinh do mình đứt ruột đẻ ra để làm vừa lòng người đàn ông đang chung sống như vợ chồng. Vụ việc chỉ vỡ lở sau khi một nhân viên công tác xã hội báo với cảnh sát về thông tin bà thu thập được từ những hàng xóm của đôi tượng. Người ta thấy thị vác cái bụng to giống đang mang thai nhiều lần nhưng không thấy đi khám cũng chẳng tới bệnh viện sinh con... (Bài Tội ác kinh hoàng của người mẹ).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Trùm ma túy sa lưới với 5kg “đá”; Grab phải bồi thường cho Vinasun hơn 4,8 tỷ đồng; Hàng chục tên côn đồ truy sát nhân viên quán cà phê; Bị nhốt vì thiếu nợ tiền mua gà; Sập cầu gỗ, 4 người rơi xuống sông; Hai đường dây “rút ruột” container hàng chục tỷ đồng; Chuyện hàng tuần: Niềm tin và hy vọng; Bắt giữ nhiều đối tượng trộm cắp, lừa đảo; Xét xử 5 đối tượng nhuộm tạp chất cà phê bằng bột pin; Tháng cao điểm ra quân phòng chống các loại tội phạm ở Đồng Nai: Phát hiện nhiều vụ vi phạm môi trường và kinh tế; Các sự kiện nổi bật của ngành Y tế, Giáo dục 2018; Trái cây “độc, lạ” sẵn sàng đón Tết; Thuê 4 ôtô đem cầm; Văn hóa - Sáng tác: “Văn hóa” trong mùa mua sắm; Truy tố đối tượng giả cảnh sát giao thông lừa tiền các nhà xe; Bị ngăn cấm chuyện tình cảm, vác súng đến nhà bạn gái nói chuyện; Bầu chọn vận động viên tiêu biểu 2018: Bùi Thị Thu Thảo giành vị trí số 1; Những tổn thất do thảm họa khí hậu 2018...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang