Tìm thấy nữ sinh lớp 10 mất tích với tinh thần hoảng loạn

Thứ Năm, 27/12/2018 09:38  | Hữu Vinh

|

(CAO) Hiện Công an TP. Mỹ Tho đang tiến hành lấy lời khai của nữ sinh lớp 10 để điều tra làm rõ vụ việc sau khi gia đình tìm thấy em này ở tỉnh Bến Tre với tình trạng hoảng loạng và có vết thương trên người.

Tối 26-12, chị Nguyễn Thị Thùy Giang (38 tuổi, ngụ P.5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang) cho biết gia đình chị đã tìm thấy con gái chị là cháu Nguyễn Thùy Ngân (15 tuổi), hiện đang là học sinh lớp 10A4 trường THPT Ấp Bắc (P.5, TP. Mỹ Tho). Gia đình tìm thấy Ngân sau khi nhận được điện thoại của em cho biết e đang ở tỉnh Bến Tre.

Khi tìm được Ngân thì trên người em có nhiều vết trầy xước và tinh thần hoảng loạn. Hiện gia đình cùng trình báo với Công an TP. Mỹ Tho việc tìm thấy em Ngân.

Em Nguyễn Thùy Ngân (ảnh gia đình cung cấp)

Theo lời kể ban đầu của em với gia đình thì sau khi đi sinh nhật bạn và trên đường về nhà thì bị hai thanh niên chặn đường đánh bất tỉnh. Sau đó em bị bỏ ở ven đường ở tỉnh Bến Tre và được một người phụ nữ đem về nhà trọ chăm sóc, tuy nhiên người này đã lấy điện thoại của Ngân không cho Ngân xài, khi người phụ nữ này đi làm thì khóa cửa nhốt Ngân ở nhà trọ. Lợi dụng sơ hở Ngân tìm được điện thoại của mình ở nhà trọ và liên lạc với gia đình.

Trước đó, như CAO đã thông tin, vào tối 15-12, Ngân xin phép gia đình đi sinh nhật của một người bạn ở TP. Mỹ Tho và mất tích luôn không về nhà, điện thoại của Ngân cũng không liên lạc được, khi đi Ngân có đem ĐTDĐ. Gia đình đã dò hỏi bạn bè của Ngân và tìm kiếm khắp nơi nhưng không liên lạc được. Tài khoản Zalo và Facebook của Ngân cũng ngừng truy cập từ ngày Ngân mất tích.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Mỹ Tho điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang