Gần 20 "nam thanh nữ tú" phê ma túy trong khách sạn

Thứ Tư, 26/12/2018 16:08  | Hoàng Quân

|

(CAO) Khách sạn My House (TP.Huế) có 22 người ở nhưng chỉ khai báo lưu trú 4 người. 18 người còn lại bị bắt quả tang đang phê ma túy, tàng trữ ma túy.

Ngày 26-12, Công an TP.Huế (tỉnh Thừa Thiên – Huế) xác nhận, đang củng cố hồ sơ để xử lý nhóm thanh niên nam nữ sử dụng ma túy tập thể trong khách sạn.

Khách sạn My House nơi xảy ra vụ việc.

Từ nguồn tin báo và qua công tác trinh sát, Đội Cảnh sát QLHC về TTXH Công an TP.Huế kiểm tra khách sạn My House (12 Lê Hồng Sơn, phường Xuân Phú, TP.Huế; thuộc Công ty TNHH TM-DV My House) do Đỗ Ngọc Hoàng (32 tuổi, ngụ phường Phước Vĩnh, TP.Huế) làm chủ.

Khách sạn có 22 người Việt Nam lưu trú nhưng chỉ khai báo lưu trú cho 4 khách. Đặc biệt tại 4 phòng ở, lực lượng công an phát hiện 18 thanh niên, nam nữ đang sử dụng trái phép chất ma túy. Trong đó, có 6 người có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy nên đã tiến hành lập biên bản. Qua kiểm tra, test nhanh thì kết quả cả 18 người đều dương tính với chất ma túy.

Các đối tượng bị bắt quả tang sử dụng, tàng trữ ma túy.

Công an TP.Huế đã lập biên bản, củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng về hành vi “Tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy”; xử phạt hành chính đối với khách sạn My House vì không thực hiện đầy đủ các quy định về an ninh trật tự

Bình luận (0)

Lên đầu trang