Nữ "đại gia" ở Sài Gòn báo mất bộ trang sức kim cương 2,4 tỷ đồng

Thứ Ba, 25/12/2018 09:20

|

(CAO) Công an Q.Bình Thạnh đang tích cực phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM điều tra truy xét hai vụ mất trộm trang sức kim cương và nhiều tài sản giá trị khác với tổng giá trị 2,4 tỷ đồng.

Trước đó vào chiều 23-12, Công an P.22, Q.Bình Thạnh tiếp nhận tin trình báo của bà T.T.S.H. (SN 1950, ngụ Q.Bình Thạnh) về việc bị kẻ gian lấy trộm mất bộ nữ trang đính kim cương để trong ngăn kéo bàn trang điểm ở phòng ngủ của căn biệt thự nằm trong khu Sài Gòn Pearl.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường một vụ trộm - Ảnh: minh họa

Theo bà H. cho biết thì bà cất bộ nữ trang gồm 1 sợi dây chuyền vàng trắng, 1 mặt dây chuyền, 1 vòng tay vàng trắng có đính kim cương, 1 nhẫn kim cương với trị giá lên tới 2,4 tỷ đồng từ ngày 8-12. Đến chiều ngày 23-12, bà kiểm tra thì phát hiện bộ nữ trang trên đã không cánh mà bay.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin trình báo, Công an Q. Bình Thạnh phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM vào cuộc khám nghiệm hiện trường, trích xuất dữ liệu camera an ninh để điều tra, xác minh làm rõ vụ trộm này.

Trong một vụ án khác, Công an huyện Bình Chánh cũng tiếp nhận thông tin trình báo của chị H.M.L. (SN 1969, ngụ xã Quy Đức, huyện Bình Chánh) về việc bị kẻ gian đột nhập lấy trộm 1 két sắt bên trong có 1 nhẫn kim cương, 1 lắc vàng, 2 nhẫn vàng, 1 tivi và 1 xe đạp điện… với tổng giá trị gần 130 triệu đồng.

Hiện cả hai vụ án trên đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang