Đặc nhiệm truy đuổi lòng vòng khắp khu phố để bắt tên trộm

Thứ Ba, 18/12/2018 18:08

|

(CAO) Trong lúc đi tuần tra vào rạng sáng 18-12, lực lượng cảnh sát hình sự đặc nhiệm của Đội cảnh sát hình sự Công an quận 9, TPHCM đã truy đuổi khắp khu phố bắt được kẻ trộm xe máy.

Khi đang tuần tra trên tuyến đường số 6, khu phố 3, phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9 thì Công an phát hiện một thanh niên đang đẩy bộ chiếc xe máy hiệu Winner, BS: 76H1-339.55 ra khỏi căn nhà số 29. Nghi ngờ đây là kẻ trộm vừa lấy xe của người dân nên tổ tuần tra tiếp cận đề nghị kiểm tra giấy tờ tùy thân thì đối tượng quăn xe bỏ chạy.

Lập tức các cảnh sát đặc nhiệm truy đuổi qua nhiều tuyến đường hẻm của khu phố thì bắt được kẻ tình nghi đưa về Công an phường Tăng Nhơn Phú B để làm rõ. Đối tượng là Bùi Kim Thuận (SN 1993, ngụ phường Bình Thọ, quận Thủ Đức). Ban đầu Thuận quanh co, không thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản.

Tuy nhiên, sau nhiều giờ đấu tranh và lực lượng công an tiến hành làm việc với chủ phương tiện thì Thuận khai nhận đã đi cùng với một đồng bọn lẻn vào nhà dân lấy trộm xe Winner. Nhưng khi chưa kịp nổ máy tẩu thoát thì bị cảnh sát đặc nhiệm phát hiện đuổi bắt. Trong lúc bỏ chạy, Thuận đã ném dụng cụ hành nghề là cây kềm và đoản bẻ khóa xe.

Hiện Công an quận 9 đang truy bắt đối tượng còn lại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang