Ba chị em thầu đề, mỗi ngày thu 400 triệu đồng

Thứ Ba, 18/12/2018 14:41  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ba chị em ruột tổ chức ghi, thu tiền số đề với số tiền 300 – 400 triệu đồng/ngày. Ngoài ra họ còn thuê những người khác phụ việc với mức lương 5 triệu đồng/tháng.

Chiều 18-12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre cho biết, vừa phát hiện và đang củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng liên quan đến đường dây mua bán số đề trên địa bàn.

Các đối tượng Long, Sang và Chi.

Tối ngày 17-12, qua công tác địa bàn và nguồn tin báo của quần chúng nhân dân, các trinh sát Công an tỉnh Bến Tre, bất ngờ kiểm tra hành chính căn nhà số 544F2 (khu phố 4, phường Phú Tân, TP.Bến Tre) do Huỳnh Ngọc Chi (40 tuổi) làm chủ.

Tại đây, lực lượng chức năng bắt quả tang một số đối tượng đang cộng phơi đề. Bước đầu, đối tượng Chi khai nhận, bản thân cùng 2 người em ruột là Huỳnh Thanh Long (38 tuổi) và Huỳnh Thanh Sang (36 tuổi) tổ chức thầu đề của các đối tượng bán số đề trên địa bàn tỉnh Bến Tre.

Để thực hiện hành vi của mình, các đối tượng trên đã thuê 3 đối tượng khác sử dụng nhiều máy fax, số điện thoại để nhận số đề từ các nơi chuyển đến. Đồng thời, tính tiền số đề mỗi ngày. Mỗi đối tượng được trả tiền công từ khoảng 5 triệu đồng/tháng.

Các đối tượng khai nhận đã tổ chức thầu đề hơn 4 năm qua. Mỗi ngày các đối tượng nhận tiền số đề từ các nơi khác chuyển đến khoảng từ 300 - 400 triệu đồng.

Lực lượng chức năng đã tạm giữ 16 máy fax, 18 ĐTDĐ, nhiều phơi đề, gần 400 triệu đồng tiền mặt và nhiều tài liệu liên quan đến việc thầu đề. Vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang