Tên cướp giật “đầu hàng” vì mắc kẹt trong ống cống ở Sài Gòn

Thứ Hai, 17/12/2018 21:48

|

(CAO) Cướp giật sợi dây chuyền và bị truy bắt, Thái nhảy xuống cống hòng tẩu thoát nhưng không ngờ bị mắc kẹt bên trong phải nhờ công an giải cứu.

Tối 17-12, Công an Q.6, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Nguyễn Hiền Thái (SN 1990, ngụ Q.6) để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Đối tượng Nguyễn Hiền Thái tại cơ quan công an

Trước đó, vào chiều 16-12, Thái điều khiển xe máy đi rảo quanh các tuyến đường ở Q.6 để tìm con mồi cướp giật tài sản. Khi đến ngã ba đường Phạm Văn Chí – đường số 9 (P.7, Q.6), Thái phát hiện thấy một người đàn ông đeo dây chuyền vàng trên người nên áp sát rồi ra tay cướp giật khiến nạn nhân té ngã ra đường.

Nạn nhân sau đó đứng dậy tri hô cùng người dân tại khu vực truy đuổi đến số nhà 975/2D Lò Gốm (P.8, Q.6) thì Thái bị té ngã rồi tháo chạy vào nhà dân trốn. Sau đó, Thái liều mình nhảy xuống cống rãnh hòng tẩu thoát nhưng không ngờ bị mắc kẹt phía dưới.

Ngay sau đó, cơ quan công an phải xuống giải cứu để đưa vào bệnh viện để điều trị vết thương. Công an sau đó đã thu giữ tang vật là 1 sợi dây chuyền từ túi quần của Thái.

Được biết, Thái là thanh niên nghiện ma tuý từng có 2 tiền án về trộm cắp tài sản và tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang