Nữ tiểu thương bị cướp sát hại dã man khi đi chợ trong đêm

Thứ Ba, 18/12/2018 14:20  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Hai phụ nữ đi chợ cá trong đêm bị cướp chặn đường, một trong hai người đã bị sát hại.

Thông tin ban đầu cho biết, rạng sáng 18-12, tại thôn Hố Trúc, xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam,  Bắc Giang xảy ra vụ án mạng khiến một người phụ nữ tử vong.

Nạn nhân được xác định là chị Vũ Thị Ngà (SN 1979, ở thôn Húi, xã Đan Hội, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang). Chị Ngà bị cướp sát hại khi đang đi chợ mua cá.

Thời điểm sáng nay, chị Ngà và bà Thêm điều khiển xe máy đi chợ đêm mua cá về bán. Tuy nhiên, đến khu vực thôn Hố Trúc, xã Cẩm Lý bất ngờ bị hai đối tượng đi xe máy chặn đầu và cướp túi xách.

Thấy cướp, chị Vũ Thị Ngà hô hoán kêu cứu thì bị các đối tượng trên dùng dao đâm vào người. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viên nhưng đã tử vong.

Ngay khi xảy ra vụ việc, Công an xã Cẩm Lý đã có mặt tại hiện trường đồng thời báo cáo vụ việc lên Công an huyện Lục Nam và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Giang xuống khám nghiệm hiện trường và tử thi.

Thông tin này được ông Đặng Văn Thự - Chủ tịch UBND xã Cẩm Lý xác nhận với phóng viên vào chiều 18-12. Ông Thự cho biết, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi được lực lượng công an thực hiện.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đang phối hợp với Công an huyện Lục Nam và các đơn vị liên quan điều tra làm rõ vụ án trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang