Bắt kẻ ngáo đá làm loạn trên đường, Trưởng công an xã tử vong

Thứ Ba, 25/12/2018 10:35  | Đắc Phú

|

(CAO) Vào khoảng 7 giờ sáng nay (25-12), một thanh niên khoảng 28 tuổi, nghi bị ngáo đá (hiện tượng ảo giác do sử dụng ma túy đá) đã ra quốc lộ 1A đoạn vòng xoay phía nam TP.Phan Thiết (Bình Thuận) cầm dao chặn xe gây ùn tắc giao thông.

Nhận được tin báo, Trung tá Trần Văn Dũng, Trưởng Công an xã Tiến Lợi (TP.Phan Thiết) cùng lực lượng Công an xã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và yêu cầu thanh niên này buông dao, không gây rối trên quốc lộ, gây ùn tắc giao thông.

Tuy nhiên, gã thanh niên vẫn liều lĩnh lao vào các phương tiện trên quốc lộ 1A. Lo sợ đối tượng sẽ gây nguy hiểm cho người dân và ảnh hưởng đến giao thông, lợi dụng lúc kẻ ngáo đá không để ý, Trung tá Trần Văn Dũng đã xông vào khống chế, nhưng bất ngờ gã thanh niên này quyết liệt vùng vẫy, dùng dao đâm vào vai Trung tá Dũng làm đứt động mạch chủ. Mặc dù được mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu, nhưng  Trung tá Dũng đã không qua khỏi.

Trung tá Trần Văn Dũng được đưa vào cấp cứu nhưng không qua khỏi
Kẻ ngáo đá sau khi gây án, tự đâm vào mình gục tại hiện trường, sau đó được người dân đưa đi cấp cứu
Người hiếu kỳ tụ tập ở hiện trường

Riêng gã thanh niên sau đó đã cầm dao chạy về hướng xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận). Khi thấy người dân vây bắt, đối tượng đã lấy dao tự đâm vào mình tự sát và được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận.

Hiện cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang