Nữ sinh lớp 10 mất tích bí ẩn sau buổi tan trường ở Sài Gòn

Thứ Tư, 27/07/2016 15:31  | Linh Vũ

|

(CAO) Chờ mãi không thấy con gái đi học về, người cha đến trường hỏi thăm nhưng có bất cứ thông tin gì về con. Thời gian sau đó, gia đình nhận nhiều tin nhắn và cuộc gọi báo tin nhưng chỉ là lừa đảo để trục lợi.

Kể từ ngày con gái mất tích bí ẩn, gia đình ông Trương Văn Hiếu (44 tuổi, tạm trú P.5, Q.8, TP.HCM) phải sống chung với nỗi lo lắng vì sự an nguy của con. Ông Hiếu kể lại, chiều 10-11-2015, vợ chồng ông chờ mãi mà không thấy con gái là Trương Ngọc Hân (16 tuổi, học lớp 10A6 trường THPT Nguyễn Văn Linh, P.7, Q.8) đi học về.

Sợ có chuyện chẳng lành, ông Hiếu chạy đến trường để hỏi thăm nhưng không có thông tin về con. Ngay sau đó, ông cùng vợ là bà Lâm Châu Thụy Vũ (38 tuổi) và một người con trai 18 tuổi đi tìm khắp nơi nhưng không có kết quả, gọi vào điện thoại của Hân cũng không được.

Thông tin của Hân

Gia đình liên hệ người thân ở khắp nơi, toả ra đi tìm kiếm Hân, đồng thời trình báo vụ việc đến công an phường sở tại. Vì tình thương con, ông Hiếu và bà Vũ lặn lội khắp nơi trong TP.HCM và các tỉnh lân cận để tìm nhưng vẫn không có tin tức gì về Hân.

Được sự hướng dẫn của nhiều người, gia đình nhờ đăng tin tìm người thân trên các phương tiện thông tin đại chúng với hy vọng nhận được sự giúp đỡ từ những người tốt bụng khắp cả nước.

TP.HCM: Nữ sinh 15 tuổi 'mất tích' bí ẩn cùng 2 tin nhắn kỳ lạ

Tuy nhiên, đáp lại sự kỳ vọng của ông Hiếu, rất nhiều tin nhắn và cuộc gọi báo tin mang tính lừa bịp để trục lợi. Có người cho biết con gái của gia đình đang ở An Giang (gần biên giới Campuchia) và yêu cầu chuyển tiền báo tin, sau đó “lặn mất tăm”.

Theo bà Vũ, Hân là một cô gái hiền lành, chăm chỉ học tập, mỗi lần học xong chỉ về nhà, không hề trốn cha mẹ đi chơi. Ngày mất tích, Hân đi học bằng xe đạp điện, mặc đồng phục thể dục có in tên trường THPT Nguyễn Văn Linh và mang ba lô màu đen.

Công an P.7, Q.8 xác nhận bà Vũ có đến trình báo việc mất tích của con gái. Sau đó, đơn vị chuyển hồ sơ về Đội Cảnh sát điều tra tổng hợp Công an Q.8 tiếp tục điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang