Thanh tra Sở GTVT nhắn tin gạ tình mẹ bé gái mất tích

Chủ Nhật, 24/07/2016 12:12

|

(CAO) Thông qua những tin nhắn trên điện thoại, kẻ tự nhận bắt cóc bé gái 4 tuổi hứa sớm cho mẹ con chị Hoa đoàn tụ, với điều kiện chị phải cho gã…quan hệ tình dục.

Thầy giáo lấy cắp đề thi học kỳ để gạ tình học sinh

Ngày 23-7, khi đang ngủ, chị Hoa (trú ở phường Thạch Bàn, Q.Long Biên, Hà Nội) bỗng nghe tiếng chuông cuộc điện thoại. Sau đó, chị Hoa đã thực hiện 20 cuộc gọi vào số đã gọi lỡ cho mình nhưng đầu dây bên kia không nghe máy.

Đối tượng gạ gẫm, đòi quan hệ với mẹ cháu gái mất tích

Khoảng 1 tiếng đồng hồ sau, người đàn ông bên kia đầu dây mới bắt máy và cho biết đang giữ bé Mai. Khi chị Hoa mong muốn được nói chuyện với con gái thì người đàn ông lại trở mặt, giở giọng vừa dọa vừa xoa và hứa sẽ cho chị và con gái đoàn tụ, nhưng với điều kiện chị Hoa phải cho gã quan hệ tình dục.

Bị đòi hỏi thô bỉ, nhưng chị Hoa vẫn âm thầm chịu đựng vì lo cho tính mạng con gái đang mất tích.

Chỉ trong vòng một buổi sáng, hàng chục tin nhắn của kẻ lạ mặt được gửi đến chị Hoa. Nhận được thông tin, Công an Q.Long Biên đã thông báo vụ việc lên Ban Giám đốc Công an TP để có phương án điều tra, làm rõ thông tin vụ việc.

Chiều cùng ngày, Công an đã xác định và triệu tập đối tượng trên. Người đàn ông được xác định là Nguyễn Quang Điệp (SN 1974, trú ở TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) - nhân viên Thanh tra sở GTVT tỉnh Hà Nam.

Tin nhắn qua lại giữa hai bên

Theo lời khai của Điệp, anh ta làm ở trạm cân. Chiếc điện thoại di động còn lưu những cuộc gọi, tin nhắn với chị Hoa của Điệp đã bị thu giữ.

Bước đầu, Điệp khai nhận khi biết thông tin bé Mai bị mất tích, đã nảy ý định trêu trọc người thân của bé, mà cụ thể là chị Hoa dù không biết tung tích bé Mai, nhưng vẫn mạo nhận và nhắn tin tống tình.

Trước đó, vào trưa 22-7, Công an P. Thạch Bàn tiếp nhận đơn trình báo của chị Nguyễn Thị Hoa về việc khoảng 9h30 cùng ngày, con gái chị là cháu Nguyễn Minh Mai (SN 2012), trong khi ra ngõ chơi đã đột nhiên mất tích.

Gia đình chị Hoa một mặt trình báo đến cơ quan Công an, và đăng thông tin lên mạng xã hội để nhờ người dân tìm kiếm thông tin cháu bé.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang