Tờ vé số trúng giải 3 'mất tích' sau khi chủ nhân nhờ người khác dò dùm

Thứ Sáu, 15/07/2016 10:32  | Thiện Thảo

|

(CAO) Đến chiều tối 14-7, nghi can vẫn chưa thừa nhận chiếm đoạt tờ vé số.

Ngày 14-7, Đội Cảnh sát Hình sự Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long vẫn đang tiếp tục điều tra vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản là tờ vé số trúng giải ba (trị giá giải thưởng 10 triệu đồng) của Công ty xổ số kiến thiết TP.Cần Thơ.

Tờ vé số nhàu nát không trúng giải mãi đến ngày hôm sau mới được“tìm thấy”

Ngày 7-7, bà Phan Thị Hiệp (SN 1951, ngụ xã Thạnh Quới, huyện Long Hồ) gửi đơn đến cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ trình báo bị chiếm đoạt tờ vé số. Khoảng 16 giờ 50 phút ngày 6-7, bà Hiệp đến quán nước ở trong xóm thì gặp Bạch Kim Tuyền (SN 1990, tạm trú đường Phạm Thái Bường, Phường 4, TP.Vĩnh Long).

Lúc này, Tuyền lấy điện thoại di động ra dò vé số. Thấy vậy, bà Hiệp đưa 2 tờ vé số có số cuối 92 và 95 cho Tuyền dò dùm. Xem xong, Tuyền bảo không trúng rồi lấy 2 tờ vé số ném xuống đất.

Bà Hiệp cho biết, Tuyền lượm 1 tờ rồi bỏ đi. Sinh nghi, bà Hiệp dò số phát hiện có số 92 liền đi theo đòi lại tờ vé số nhưng Tuyền không trả và nói quăng mất rồi. Sau đó, Tuyền lên xe của chồng đi về nhà trọ ở Phường 4, TP.Vĩnh Long.

Khoảng 12 giờ trưa hôm sau, Tuyền quay trở lại cùng một số người “đi tìm” tờ vé số bị mất. Sau một lúc tìm kiếm, một người thân của Tuyền phát hiện 1 tờ vé số nhàu nát có số 640292 của Đài Cần Thơ, mở ngày thứ tư 6-7 không trúng giải. Bà Hiệp cho rằng, tờ vé số trên không phải của bà và Tuyền chiếm đoạt tờ vé số.

Nhận được đơn tố, trinh sát làm việc với ông Lê Văn So (Tư Què, SN 1954, ngụ xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ) người bán vé số dạo xác nhận, ngày 6-7, ông lấy vé số đi bán thì có 4 tờ mang số 84292 của Đài Cần Thơ trúng giải ba trị giá 10 triệu đồng. Ông So xác nhận, những người mua số của ông trúng giải ba gồm: bà Phan Thị Hiệp 1 tờ, anh Nguyễn Thanh Hoàng (SN 1982, ngụ Mỹ An, huyện Mang Thít, nghề nghiệp thợ hồ) 1 tờ và 2 tờ bán cho 2 người khách vãng lai. Ông So khẳng định, từ lâu bà Hiệp đều mua 1 tờ vé số có số cuối 92 và bà Hiệp trúng giải 3 số 84292 trúng giải ba.

Vụ việc đang được Đội CSHS Công an huyện Long Hồ khẩn trương lần theo “đường đi” của tờ vé số trúng giải ba, để làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang