TP.HCM: Nữ sinh 15 tuổi 'mất tích' bí ẩn cùng 2 tin nhắn kỳ lạ

Thứ Sáu, 15/07/2016 16:14  | Linh Vũ

|

(CAO) Phát hiện con gái “mất tích”, gia đình hoảng loạn tìm kiếm thì bất ngờ nhận được 2 tin nhắn kỳ lạ từ số điện thoại của cô gái.

Đến chiều 15-7, cha mẹ em Trần Thị Ngọc Như (15 tuổi, ấp 5, xã Vĩnh Lộc A, H.Bình Chánh, TP.HCM) cho biết vẫn chưa có thêm thông tin gì về con gái mình sau 2 ngày mất tích.

Ông Trần Văn Chính (45 tuổi, cha bé Như) cho biết, khoảng 13 giờ 30 ngày 13-7, gia đình phát hiện Như không có nhà trong khi cửa chính bị mở toang. Mọi người đi tìm nhưng không có kết quả, gọi điện cũng không có ai nghe máy.

Bé Như mất liên lạc với gia đình - Ảnh: người nhà cung cấp

Lo lắng về điều không may xảy ra với con, hai vợ chồng ông Chính trình báo vụ việc đến Công an xã Vĩnh Lộc A.

Trong khi mọi người đang tìm đủ cách để liên lạc với Như thông qua bạn bè, người thân... thì đến 15 giờ, ông Chính nhận được một tin nhắn từ số máy của Như với nội dung: “Út ơi con dẫn bé Như đi chơi vài ngày nha Út hahaha”. Đọc xong tin nhắn, ông Chính hoảng hốt gọi lại nhưng điện thoại Như không liên lạc được.

Suốt đêm hôm đó, cha mẹ, chị gái Như cùng người thân không tài nào ngủ được vì lo lắng cho con gái. Bất ngờ, 6 giờ sáng ngày 14-7, điện thoại ông Chính lại nhận thêm một tin nhắn khác với nội dung: “Út trai út gái đang lo cho bé Như lắm hả? hahaha". Lần này, ông gọi lại nhưng liên lạc vẫn không thực hiện được.

Dòng tin nhắn kỳ lạ

Bà Nguyễn Thị Liên (45 tuổi, mẹ của Như) cho biết trước khi mất tích, Như mặc áo thun màu đỏ, áo khoác đen, quần jean dài. Tiền bạc và tư trang của Như đều còn ở nhà ngoại trừ 2 chiếc điện thoại em sử dụng hằng ngày.

Được biết, Như là con út của bà Liên, rất ngoan ngoãn, lễ phép. Em vừa học xong lớp 9 (trường THCS Vĩnh Lộc A) và đang trong kỳ nghỉ hè. Gia đình em Như đang rất lo lắng cho sự an toàn của con gái và mong Công an H.Bình Chánh sớm vào cuộc làm rõ sự việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang