Tiền Giang:

Nữ sinh lớp 10 mất tích sau khi đi sinh nhật bạn

Thứ Sáu, 21/12/2018 09:39  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau khi đi sinh nhật bạn thì một nữ sinh lớp 10 đã không về nhà, mặc dù gia đình đã trình báo công an và người thân tìm kiếm khắp nơi nhưng 8 ngày trôi qua vẫn chưa có tung tích của nữ sinh.

Ngày 21-12, chị Nguyễn Thị Thùy Giang (38 tuổi, ngụ phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang) đã có đơn kêu cứu gửi các cơ quan báo chí nhờ đăng thông tin tìm con gái của chị đột nhiên mất tích nhiều ngày qua.

Chị Giang cho biết con gái của chị là em Nguyễn Thùy Ngân, sinh năm 2003, hiện đang là học sinh lớp 10A4 trường THPT Ấp Bắc (phường 5, TP. Mỹ Tho). Theo chị Giang, trước khi mất tích em Ngân không có biểu hiện gì khác thường.

Em Nguyễn Thùy Ngân. (Ảnh gia đình cung cấp)

Vào tối 15-12 Ngân xin phép gia đình đi sinh nhật của một người bạn ở TP. Mỹ Tho và mất tích luôn không về nhà, điện thoại của Ngân cũng không liên lạc được, khi đi Ngân có đem ĐTDĐ theo nhưng không mang theo bất cứ tư trang gì.

Gia đình đã dò hỏi bạn bè của Ngân và tìm kiếm khắp nơi nhiều ngày qua nhưng cũng không liên lạc được. Tài khoản Zalo và Facebook của Ngân cũng ngừng truy cập từ ngày Ngân mất tích.

Sau khi Ngân mất tích chị Giang đã đến Công an phường 5 và Công an TP. Mỹ Tho trình báo sự việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang