Nữ sinh mất tích với dòng tin nhắn “đừng tìm nữa”

Thứ Hai, 27/08/2018 16:26  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau khi đi khỏi nhà trong đêm, nữ sinh nhắn tin lại cho gia đình “đừng tìm nữa” khiến cho người thân vô cùng lo lắng.

Chiều 27-8, trao đổi với phóng viên, anh Đào Duy Thắng cho biết, con gái anh là cháu Đào Thị Ngọc Trang (SN 2005, trú xã Minh Thuận, huyện Vụ Bản, Nam Định, học sinh lớp 8) đi khỏi nhà từ tối 26-8 đến nay chưa về khiến người thân lo lắng.

Theo thông tin chia sẻ của người thân, khi đi cháu mặc áo đen, quần đen, đội mũ đen, khoác cặp đen. Cháu cao khoảng 1m50, da ngăm đen, tóc dài có để mái. Trưa nay (27-8), cháu nhắn tin với bạn là đang ở nhà bố nuôi nhưng ko nói rõ là ở đâu.

Sau khi Trang đi khỏi nhà, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi và báo Công an nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin về cháu Trang.

Cháu Trang đi khỏi nhà khiến gia đình hoang mang, lo lắng.

Anh trai của cháu Trang buồn bã chia sẻ thêm: “Trước khi đi Trang không xin phép hay nói gì với gia đình. Trước đó, em ở nhà vẫn bình thường. Khi đi, Trang không mang theo điện thoại. Trưa nay, Trang nhắn tin  về gia đình “đừng tìm nữa” khiến chúng tôi thất vọng”.

Thông qua Báo Công an TP.HCM, gia đình mong bạn đọc có thông tin gì về cháu xin hãy liên lạc qua SĐT: 0169.4019387 để báo tin, giúp đỡ. Gia đình xin cám ơn!

Bình luận (0)

Lên đầu trang