Bà lão bơi xuồng đi vớt củi mất tích

Thứ Tư, 08/08/2018 15:11  | Nguyễn Nhân

|

CAO) Bơi xuồng vớt củi trên sông bất ngờ bà lão té sông mất tích. Sau nhiều giờ mò tìm thi thể người này vẫn chưa được tìm thấy.

Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Sửa (74 tuổi, ngụ ấp Vĩnh Hội, xã Vĩnh Hội Đông, huyện An Phú, An Giang).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9 giờ sáng ngày 8-8, ông Nguyễn Văn Như (ngụ cùng địa phương) đang cân cua trong nhà nhìn ra sông phát hiện chiếc xuồng đang trôi trên sông theo hướng Vĩnh Hội Đông - Châu Đốc.

Nơi bà Sửa gặp nạn.

Lúc này ông Như nghĩ là xuồng của người hàng xóm bị trôi nên bơi xuồng ra níu vào bờ. Cùng lúc này con trai bà Sửa đi tìm và phát hiện chiếc xuồng trên là của mẹ mình.

Nhận được tin báo, Công an Vĩnh Hội Đông đã tổ chức lực lượng cùng người thân bà cụ tổ chức mò tìm. Tuy nhiên đến 15 giờ vẫn chưa tìm thấy thi thể nạn nhân.

Theo người thân bà Sửa, bà này có tiền sử bệnh tai biến. Chiều ngày 7-8 bà Sửa than nhức đầu nên người con trai khuyên đừng đi vớt củi vào sáng hôm sau nhưng người này không nghe và gặp nạn.

Chiếc xuồng vớt củi của nạn nhân.

Được biết, trong cuộc sống bà không mâu thuẫn với ai và gia cảnh thuộc diện nghèo khó, sống bằng nghề vớt củi trên sông.

Bình luận (0)

Lên đầu trang