Báo Công an TP.HCM 24-8-2018: Cuộc đời đẫm nước mắt của người vợ bị chồng rạch mặt, cắt gân chân

Thứ Năm, 23/08/2018 19:14  | Ban Biên tập

|

(CAO) Cuộc đời đẫm nước mắt của người vợ bị chồng rạch mặt, cắt gân chân; Cảnh giác khi mua xe qua mạng; Đột nhập mỏ quặng sắt khai thác lậu;... là những thông tin nổi bật của Báo Công an TP.HCM số ra ngày 24-8-2018.

* Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, tưởng chừng hạnh phúc sẽ đến với người phụ nữ xinh đẹp mặn mà SN 1978, ở thôn Trại Mới, xã Đồng Hưu, huyện Yên Thế, Bắc Giang, nhưng một lần nữa không tránh khỏi kiếp hồng nhan đa truân, chị tiếp tục hứng chịu không ít đắng cay cuộc đời khi bị người chồng thứ ba rạch mặt, cắt gân chân chỉ vì hờn ghen vô cớ (Bài Cuộc đời đẫm nước mắt của người vợ bị chồng rạch mặt, cắt gân chân).

* Thời công nghệ số, chỉ cần bỏ chút thời gian ngồi click chuột trước màn hình máy tính hoặc vài cú quẹt trên điện thoại thông minh là bạn đã có thể mua những món mình thích. Chính vì sự tiện ích, nhanh gọn ấy nên khi có nhu cầu tậu chiếc xe SH để thuận tiện cho việc đi lại, khổ chủ chọn được chiếc xe máy LA 250CC ưng ý, mà chẳng ngờ đã sập bẫy kẻ gian (Bài Cảnh giác khi mua xe qua mạng).

* Các phu mỏ khoét núi, khai thác quặng sắt lậu suốt thời gian dài, nhưng chính quyền địa phương không hề hay biết? Sự việc chỉ được đưa ra ánh sáng khi phóng viên Báo CATP trong vai người mua đất trồng keo đã đột nhập khu này và thông báo với lực lượng chức năng (Bài Đột nhập mỏ quặng sắt khai thác lậu).

* Căn nhà ấy tọa lạc tại khu đất vàng ngay trung tâm thành phố, với diện tích gần 800m2. Giữa thời buổi “đắt xắt ra miếng”, người phụ nữ ấy đã phải làm đơn kêu cứu khi phát hiện tài sản của chồng để lại trị giá hàng ngàn tỷ đồng đã bị kẻ có nhiều tiền án trong vai người giao dịch dùng giấy tờ giả xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất (Bài Làm giả hồ sơ để xin cấp sổ hồng).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Bán hết gia sản để cứu chồng; Hai ngư dân mất tích nhiều ngày trên biển; Cơm tấm Kiều Giang nói gì về “nguyên liệu lạ”?; Nổ mình khi sửa mái taluy, 4 người thương vong; Bắt giam nghịch tử thảm sát cha mẹ ruột; Chuyện hy hữu ở Quảng Nam: Ba anh em không có… quốc tịch; Truy nã giám đốc Công ty Smart Link; Lật xe cẩu, hai người tử vong; Sát hại tình địch vì ghen; Hai giáo viên lừa xin việc, chiếm đoạt gần 1,5 tỷ đồng; Truy tìm hai siêu lừa; Truy tố gã “cò” lừa đảo; Điều tra nghi án vỡ hụi khiến 1 người tự tử; Cần xử lý nghiêm tài xế vượt rào chắn đường sắt; Cảnh báo nhiều thủ đoạn mới của tội phạm mua bán người; Chương trình truyền hình thực tế “Tỏa sáng giữa đời thường”: Người thợ 30 năm “ăn cơm dưới đất, làm việc trên cây”; Cuộc chiến trong khung gỗ ở Real; Vào tù vì đãi tiệc sinh nhật bằng… ma túy; Phim online chuyển sang tác phẩm điện ảnh: Thấy gì từ xu hướng “ngược dòng”?; Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung leo thang: Đông Nam Á ảnh hưởng nặng…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang